Giải Trí

Đổ bệnh cũng trở thành… trending Twitter, chỉ có thể là V (BTS)!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Anh chàng đang gặp một vài vấn đề về sức khỏe.

V (BTS) vốn luôn được ARMY cưng chiều vì không phải lúc nào cũng giữ cho mình một tình trạng sức khỏe ổn định. Và mới đây, anh chàng “đẹp trai nhất thế giới” lại khiến fan không thể ngồi yên được nữa khi đang có dấu hiệu sổ mũi nhưng vẫn cố gắng trò chuyện cùng ARMY qua trang Twitter của mình.

Thật thương V khi vẫn cố gắng vì ARMY!

Đây chẳng phải là điều duy nhất khiến ARMY lo lắng cho tình trạng sức khỏe của V. Trong một buổi concert gần đây của những chàng trai “Chống đạn thiếu niên đoàn”, V bị bắt gặp sử dụng những miếng giác hơi cho phần lưng của mình để có thể trình diễn cùng những người anh em trong nhóm. Đây chính là dấu hiệu cho sự mệt mỏi của anh chàng không chỉ về phần lưng mà còn là trên toàn bộ cơ thể. V nên giữ cho mình một sức khỏe thật tốt để ARMY không phải lo lắng nữa. Vì lúc này cụm hashtag #GetWellSoonTaeHyung (tạm dịch: Khỏe mạnh mau nhé Tae Hyung à) đang trending trên Twitter với hơn hai trăm ngàn lượt tweet. ARMY đang rất lo lắng cho tình trạng của thần tượng nhà mình!

V phải sử dụng miếng giác hơi để có thể trình diễn.

V đúng thật là phải giữ cho bản thân một tình trạng sức khỏe tốt nhất có thể vì sắp tới, BTS đã sẵn sàng để quay trở lại đường đua Kpop đầy nóng bỏng. Album mới Map of the Soul: Persona sẽ đánh dấu màn trở lại đầu tiên của những “Ông hoàng Kpop” trong năm 2019 này. Chúc cho V cũng như những chàng BTS sẽ giữ sức khỏe thật tốt để tiếp tục chinh chiến trong hành trình sắp tới của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất