Giải Trí

'Đỉnh' như Đào Bá Lộc, đáp trả nhẹ nhàng nhưng 'sắc hơn gươm'

Ánh Diệu
Chia sẻ

Có thể thấy đây là một anh chàng khá nhạy bén và thông minh!

Thời gian gần đây, việc nhiều sao Việt phát ngôn hoặc lên tiếng đáp trả lại những bình luận, chỉ trích từ antifan trở thành chủ đề bàn tán trong cộng đồng mạng. Có người bị chỉ trích vì những phản hồi kém duyên nhưng cũng không ít nghệ sĩ được ủng hộ bởi lối đáp trả cực kì khôn ngoan và đanh thép. Trong số đó, Đào Bá Lộc khiến công chúng khá thích thú với những màn tranh luận được cho là khá văn minh nhưng vô cùng sâu sắc.

Mới đây, giọng ca Thanh xuân tham gia chương trình Just Love với chủ đề: ”Phụ huynh có nên cho con cháu chơi với người đồng tính?”, thu hút nhiều sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Khi khách mời là phụ huynh tham gia chương trình bày tỏ thái độ về cộng đồng LGBT: “Tôi không kì thị, nhưng nếu con tôi như thế thì tôi không chấp nhận. Tôi sẽ cấm đoán. Tôi cũng sẽ hướng dẫn con để tránh xa họ ra, không nhất thiết phải chơi với nhóm người đó”.

Ngay lập tức, bằng vốn hiểu biết và sự am tường về LGBT, chàng ca sĩ sinh năm 1993 đã có màn đối đáp cực kì thông minh: “Nếu con cái giao du với một bạn có giới tính bình thường mà là người xấu, thì như thế nào?…Đồng tính là dạng giới tính mới, lạ, mà thường những gì mới lạ sẽ thu hút sự tập trung của người ta hơn, nên nhìn đâu cũng thấy điều tiêu cực hơn. Chứ tất cả mọi ngành nghề, giới tính trên đời này đều có tiêu cực, thị phi, không riêng gì LGBT”.

Clip: Màn đối đáp cực lễ phép và khôn ngoan của Đào Bá lộc nhận về nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Một lần khác, khi tham gia một chương trình đối đáp cùng antifan, Đào Bá Lộc nhận được câu hỏi khi nào sẽ đi chuyển giới, anh thẳng thừng trả lời: “Chuyện phẫu thuật trừ khi người khác muốn kể cho bạn nghe còn ngoài ra đó là chuyện trên cơ thể và quyết định của họ. Có vài người tôi nghĩ phải sửa não, giống như bạn đó. Nhưng não là bộ phận riêng của bạn nên tôi không ý kiến“.

Trước đó nhiều lần bị cộng đồng mạng “tấn công” qua facebook, anh chàng có những màn đáp trả khá “bén”. Chính cách đối đáp khôn ngoan, nhẹ nhàng nhưng lại có “trọng lượng” khiến fan anh chàng không khỏi thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất