Giải Trí

Cư dân mạng nhanh chóng khui bằng chứng Anh Tú đi du lịch cùng với gia đình Diệu Nhi

Diên Vỹ
Chia sẻ

Những bằng chứng đã chứng tỏ tình cảm của Anh Tú và Diệu Nhi vẫn rất bền đẹp.

Suốt thời gian vừa qua, Anh Tú và Diệu Nhi không tương tác với nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người bán tín bán nghi rằng, cả hai đã đường ai nấy đi. Thế nhưng cư dân mạng lại vui mừng phát hiện ra rằng, cả hai vẫn ngọt ngào bên cạnh nhau. Dịp Tết vừa qua, Diệu Nhi còn từ Sài Gòn ra Hà Nội ăn Tết với gia đình Anh Tú khiến nhiều người đã nghĩ tới một đám cưới không còn xa.

Bức ảnh Diệu Nhi đăng tải Bức ảnh Diệu Nhi đăng tải

Và sau đó cư dân mạng nhận ra “bờ biển quen quen”.

Mới đây 1 lần nữa khán giả lại trổ tài thám tử của mình tìm ra bằng chứng Anh Tú đã đi nghỉ dưỡng cùng gia đình Diệu Nhi ở Quảng Ngãi. Và người hâm mộ cũng thích thú khi người trong cuộc “tiết lộ” rằng, thực sự cả hai đang đi cùng nhau.

Cụ thể, sau khi Diệu Nhi khoe trọn bức ảnh vui vẻ bên gia đình ở bờ biển thì Anh Tú cũng bất ngờ đăng tải video đang tạo dáng ở bờ biển. Nam ca sĩ chia sẻ “Trong lúc chờ mọi người set cảnh để quay”. Và khán giả đã tinh mắt phát hiện ra rằng, bờ biển kia sao “quen thuộc đến thế”.

Không những thế, bức ảnh Diệu Nhi nắm tay một người đàn ông giấu mặt để lộ ra chiếc áo trắng giống với chiếc áo mà Anh Tú diện bên trong cũng đủ khiến nhiều người rầm rộ. Diệu Nhi còn ngọt ngào chia sẻ rằng “Cám ơn người đàn ông luôn chăm lo cho em”.

Việc bị cư dân mạng soi ra mối quan hệ tốt đẹp của Anh Tú và gia đình Diệu Nhi đã một lần nữa chứng minh tình cảm nghiêm túc của cặp đôi. Khán giả thì hi vọng, thời gian sắp tới cặp đôi sẽ công khai chuyện tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất