Giải Trí

Đáp trả lời thách đấu từ Ngọc Trinh, Diệu Nhi mua hẳn… nửa ký xoài

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi nhận lời thách đấu từ Ngọc Trinh, Diệu Nhi đã nhanh chóng chơi lớn khi múa hẳn nửa ký xoài khiến các fan thực sự thích thú.

Sau màn thách đấu đầy hài hước từ Ngọc Trinh, Diệu Nhi đã nhanh chóng thực hiện màn múa rổ của mình và lần này cô nàng cũng không quên thách đấu lại những người bạn của mình. Những “nạn nhân” bất đắc dĩ của Diệu Nhi chính là Thập Tam Muội Thu Trang và chị em “hội bạn chống ế” Sĩ Thanh. Chuỗi thử thách nối dài này khiến các fan hâm mộ càng thêm thích thú mong chờ vào màn múa rổ của các nghệ sĩ.

Đáp trả lời thách đấu từ Ngọc Trinh, Diệu Nhi mua hẳn nửa ký xoài

Đáp trả lời thách đấu từ Ngọc Trinh, Diệu Nhi mua hẳn nửa ký xoài

Cụ thể sau khi nhận được thử thách có phần khó nhằn từ Ngọc Trinh cùng với sự mong chờ từ các fan hâm mộ, Diệu Nhi đã nhanh chóng “đáp trả” bằng vũ điệu múa… xoài. Nếu cô nàng Vòng eo 56 thể hiện kỹ năng vẩy rau điêu luyện của mình thì Diệu Nhi cũng không hề kếm cạnh khi thể hiện khả năng… vẩy xoài.

Đáp trả lời thách đấu từ Ngọc Trinh, Diệu Nhi mua hẳn nửa ký xoài

Diệu Nhi múa rổ

Cùng với đoạn video vui nhộn, cô đăng caption: Em múa nghê quá mà, chị chơi rau muống chứ em chơi tới nửa ký xoài nha. Dường như màn thể hiện của Diệu Nhi có phần nặng đô hơn người chị của mình. Phải chăng đây là lý do khiến bài múa của Diệu Nhi vẫn gặp phải sự cố khi cô nàng liên tiếp làm rơi xoài khiến các fan hâm mộ cười ná thở.

Đáp trả lời thách đấu từ Ngọc Trinh, Diệu Nhi mua hẳn nửa ký xoài Đáp trả lời thách đấu từ Ngọc Trinh, Diệu Nhi mua hẳn nửa ký xoài Đáp trả lời thách đấu từ Ngọc Trinh, Diệu Nhi mua hẳn nửa ký xoài

Với lời thách đấu của Diệu Nhi, có vẻ như sắp tới đây chúng ta sẽ được thưởng thức thêm những điệu múa mới từ Thu Trang và Sĩ Thanh. Cùng tiếp tục theo dõi những diễn biến mới từ thử thách múa rổ đầy hài hước này nhé!

Đáp trả lời thách đấu từ Ngọc Trinh, Diệu Nhi mua hẳn nửa ký xoài Đáp trả lời thách đấu từ Ngọc Trinh, Diệu Nhi mua hẳn nửa ký xoài

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất