Giải Trí

Diệu Nhi trả lời cực ‘chất’ khi có antifan chê dáng đi 'kém sang' cần học tập Ngọc Trinh

Nhã Nam
Chia sẻ

Diệu Nhi bị chê bai dáng đi và đây là cách đáp trả của cô nàng.

Diệu Nhi là một trong những diễn viên hài nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hài hước của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi đã chia sẻ bức ảnh “khoe dáng” ở phòng tập gym. Cô nói rằng “Ăn uống kiêng cữ, yoga lúc rảnh, tăng cường thêm gym với PT riêng nên giờ tướng cũng giống PT lắm luôn rồi nè”.

Nhiều lời bình luận khen nữ diễn viên chăm chỉ tập gym để giữ dáng. Thế nhưng một số bình luận lại tỏ vẻ muốn so sánh. Diệu Nhi bị chê bai rằng tướng đi chưa “chuẩn” và cần sửa lại. Người này bình luận “Nói thật lòng là chị sửa lại tướng đi nữa là ok hết nha! Vấn đề này nên học tập chị Trinh nè”.

Diệu Nhi bị chê bai về dáng đi “kém sang” của mình.

Sau khi bị chê bai, Diệu Nhi đã “đáp trả” vô cùng nhẹ nhàng nhưng cực “chất”: “Biết sao giờ, chị không phải người mẫu rồi. Nếu có đóng phim vai người mẫu thì chị sẽ tập”.

 Lời “đáp trả” của Diệu Nhi đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Đúng là không nên so sánh giữa Diệu Nhi và Ngọc Trinh khi cả hai hoạt động nghệ thuật ở 2 lĩnh vực khác nhau.

Trước đó khi Diệu Nhi bị chê bai diễn hài “kinh tởm” và chê bai fans của cô là “tật nguyền não”, nữ diễn viên đã không khách khí đáp trả “Chị cảm ơn em đã nhận ra thần kinh chị có vấn đề và fan chị tật nguyền (cái này em nói hơi bị nặng, nên chị phải đáp trả em nè), diễn dở, hài vô duyên… Đó là những lý do khiến chị trở nên nổi tiếng, chị có nhiều show, chị mua được 2 căn nhà, 1 xe hơi và đi lưu diễn nước ngoài nữa. Chị làm nghệ sĩ kiểu gì ấy em nhỉ?

Trước đó Diệu Nhi bị chê bai về cách diễn hài “kinh tởm”.

Nhưng cho chị góp ý em cái nè, nếu sau này em có con, người khác chửi con thần kinh có vấn đề, tật nguyền não, em có cảm giác như thế nào?

Chị là người showbiz, chị nghe lời khen tiếng chửi quen rồi, nhưng những lời này gia đình chị đọc được sẽ buồn, fan chị sẽ tổn thương. Nên em cứng thì chửi lộn tay đôi với chị bằng cách nào đừng để người thứ 3 buồn. Chị mời em”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất