Giải Trí

Điều này đã chứng tỏ 100% Cha Eunwoo (ASTRO) là cậu con trai hiếu thảo!

DAO DAO
Chia sẻ

Cha Eunwoo thực sự là một người con trai đầy tình cảm và hiếu thảo!

Cha Eunwoo của ASTRO đã chia sẻ những cuộc trò chuyện trên Kakao với mẹ của anh ấy và chúng ta chắc chắn 100% rằng anh ấy là một người con hiếu thảo thực sự

Cha Eun Woo làm bánh

Vào ngày 30 tháng 3, để kỷ niệm #HappyEunwooDay, Cha Eunwoo đã phát hành một vlog đặc biệt trên kênh Youtube chính thức của ASTRO. Trong video, Cha Eunwoo chuẩn bị một bất ngờ cho mẹ mình. Anh nói: “Tôi đã nhận được bánh từ bố mẹ nhiều lần nên lần này, tôi muốn tặng một chiếc cho họ”.

Cha Eunwoo quyết định làm một chiếc bánh nhiều lớp. Anh ấy nói: “Đêm qua, tôi đã tìm (công thức) trên Youtube và blog”. Như bạn có thể thấy trong video, Cha Eunwoo dường như đang cố gắng hết sức để làm ra chiếc bánh ngon nhất cho những người thân yêu của mình.

Anh muốn làm mẹ bất ngờ bằng cách đến thăm cô. Không chắc cô có ở nhà không, nên Cha Eunwoo gọi điện cho mẹ anh trước. Trong khi nói chuyện điện thoại, Cha Eunwoo trông thật dịu dàng trong giọng điệu của anh. Anh thực sự không ngừng mỉm cười khi nói chuyện với mẹ!

Thần tượng này cũng tiết lộ cuộc trò chuyện Kakao Talk của mình với mẹ. Cả hai đều sử dụng rất nhiều biểu tượng cảm xúc để bày tỏ tình cảm. Khi Cha Eunwoo bảo mẹ đọc thư của mình, mẹ anh đã trả lời: “Tất nhiên là tôi đã đọc nó. Thật cảm động. Eunwoo khiến trái tim tôi xúc động”.

Một số bình luận của người hâm mộ có nội dung: “Anh ấy là một cậu con trai tốt”, “Làm thế nào anh ấy có thể trông thật dịu dàng khi anh ấy nướng bánh vậy?”, “Cha mẹ anh ấy được ban phước với một cậu con trai thiên thần”, v.v.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất