Giải Trí

Diễn viên Quốc Trường cùng mẹ trổ tài nấu mì cay ngay trên sân khấu fan meeting

Mỹ Duy
Chia sẻ

Nam diễn viên Về nhà đi con đã có những phút giây thư giãn và trải lòng cùng người hâm mộ.

Sáng nay 7/9, Quốc Trường đã có buổi fan meeting lần đầu tiên tại TP.HCM sau hơn 11 năm hoạt động trong nghề. Sau sức hút từ bộ phim Về nhà đi con, Quốc Trường được nhiều khán giả biết đến và dành nhiều tình cảm. Chính vì vậy, buổi fan meeting đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại Nhà hát Quân đội với sự tham gia đông đảo của hàng trăm khán giả.

Mở đầu buổi giao lưu, nam diễn viên sinh năm 1988 đã cùng fan tham gia các trò chơi vui nhộn như Hiểu về Quốc Trường, Về nhà Trường đi chợ nổi, Cuốn mì say sỉn… Với sự dẫn dắt của MC Minh Xù, Quốc Trường và người hâm mộ đã trở nên gần gũi và hiểu nhau hơn. Anh chàng cũng chuẩn bị nhiều phần quà dành tặng cho các fan nhiệt tình tham gia trò chơi cùng mình.

Ngay sau đó, Quốc Trường cũng có một tiết mục đặc biệt khi kết hợp song ca cùng nữ ca sĩ Bảo Anh trong ca khúc Em về tinh khôi. Đây là một món quà bất ngờ mà “Vũ sở khanh” dành tặng khán giả của mình. Nói về nữ ca sĩ Bảo Anh, Quốc Trường cho biết đây là một người bạn thân thiết của anh gần 7 năm, kể từ khi đóng chung phim điện ảnh Nhà có 5 nàng tiên.

Dù lúc đó, Quốc Trường chưa nổi tiếng nhưng Bảo Anh vẫn luôn ủng hộ và hỗ trợ anh trong công việc và cuộc sống. Ngay cả khi anh chàng mở những quán mì cay đầu tiên, giọng ca Trái tim em cũng biết đau đã nhiệt tình ủng hộ và quảng cáo giúp anh trên Facebook. Chính vì vậy, ngay khi quyết định tổ chức fan meeting, Quốc Trường đã lập tức mời cô nàng bạn thân này đến chung vui cùng mình.

Sau tiết mục song ca cùng Bảo Anh, Quốc Trường cùng mẹ đã trổ tài nấu mì cay cùng người hâm mộ ngay trên sân khấu của buổi họp fan. Sự đảm đang, duyên dáng của anh chàng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích và hò hét tên anh.

Trong phần chia sẻ sâu về nghiệp diễn, Quốc Trường cho biết anh đã tham gia khoảng 40 phim nhưng chưa thực sự trở thành cái tên nổi bật. “Ngày xưa Trường chưa nổi tiếng nhiều, đi đâu người ta cũng chỉ nhớ mặt chứ không nhớ tên. Vậy nhưng Trường chưa bao giờ có ý định bỏ nghề. Về sau khi chuyển hướng sang kinh doanh, Trường vẫn tham gia đóng phim nhưng chỉ dám nhận vai phụ để có thời gian lo cho việc kinh doanh của mình. Thế nhưng khi đóng một vai phụ trong phim Gạo nếp gạo tẻ thì Trường lại được mọi người biết đến nhiều hơn và dành nhiều yêu thương cho mình“, Quốc Trường chia sẻ.

Khi nói về những thành công của ngày hôm nay, anh chàng diễn viên gốc Cần Thơ không quên dành lời cảm ơn đến những người bạn mà anh gọi vui là “5 anh em siêu nhân” - những người bạn thân đã sát cánh cùng anh suốt hành trình khởi nghiệp. Quốc Trường cũng dành nhiều sự tôn trọng và biết ơn đến gia đình và khán giả - những người luôn bên cạnh và cho anh động lực để anh tin rằng mình làm được.

Là một người hướng về gia đình, Quốc Trường đã cho khán giả thấy sự khắng khít giữa anh và các thành viên trong gia đình khi để họ chia sẻ về nhau trên sân khấu. Sự hài hước của ba, sự dịu dàng của mẹ và sự chất phác của anh trai Quốc Trường đã khiến người hâm mộ trở nên thoải mái và gần gũi với anh nhiều hơn. Tiết lộ về mẫu con dâu mà mình mong muốn, ba của Quốc Trường cho biết ông chỉ mong một cô con dâu phù hợp với nếp sống của gia đình và sẽ dành nhiều tình thương cho con dâu để con dâu thoải mái, yêu thương gia đình nhiều hơn.

Ở phần cuối chương trình, Quốc Trường đã nhận được nhiều món quà từ tinh thần đến vật chất với những ý nghĩa đặc biệt từ người hâm mộ. Anh chàng gửi lời cảm ơn và hứa sẽ luôn cố gắng để những ai yêu mến anh sẽ không phải thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất