Giải Trí

Diễn viên Phi Phụng đích thân đến nhà nghệ sĩ Hoàng Lan trao tận tay số tiền ủng hộ của khán giả

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sau vài ngày kêu gọi, diễn viên Phi Phụng đã quyên góp được một số tiền từ sự ủng hộ của khán giả để trao tận tay nghệ sĩ Hoàng Lan.

Trước đó, đích thân nghệ sĩ Hoàng Lan đã nhắn tin nhờ đàn chị giúp đỡ để có tiền mua thuốc điều trị. Dù miệt mài chữa bệnh suốt mấy năm ròng nhưng bệnh tình của nữ diễn viên Trong nhà ngoài phố cũng không cải thiện được nhiều. Là những người đồng nghiệp quý mến nhau, diễn viên Phi Phụng đã đứng ra kêu gọi sự ủng hộ của khán giả và nhận trách nhiệm quyên góp.

Với những tấm lòng từ khán giả gửi về, diễn viên Phi Phụng đã tổng kết và trực tiếp qua nhà nghệ sĩ Hoàng Lan để thăm hỏi, động viên và gửi cô số tiền trên.

Diễn viên Gia đình là số 1 cũng cập nhật tình hình người em trên trang Facebook cá nhân để khán giả theo dõi. Cô chia sẻ: “Hôm nay Phi Phụng đã đến trao tiền cho Hoàng Lan rồi nè mọi người. Lần này gặp Lan thì thấy ốm hơn lần trước nhiều quá. Bệnh Parkinson làm cho Lan không thể ngồi yên, người lúc nào cũng lắc lư. Bệnh đã qua giai đoạn 4 rồi. Sắp tới có thể Lan phải nhập viện để điều trị bệnh của mình. Nhờ trời Phật thương và sự giúp đỡ của tất cả mọi người giúp Lan có được một số tiền lớn trong lúc này để dễ trang trải.

Phi Phụng có xin số tài khoản riêng của Hoàng Lan. Nếu mọi người có lòng cứ chuyển khoản nha. Vì mặc dù mình đã xoá số tài khoản của mình nhưng tới sát giờ gửi tiền cho Lan vẫn nhận được tiền của vài người ủng hộ. Mọi người bây giờ có thể dừng chuyển qua tài khoản Phi Phụng mà chuyển trực tiếp cho Hoàng Lan được rồi. Cám ơn mọi người đã chung tay cùng Phi Phụng làm được 1 việc tốt“.

Dù bệnh tình ngày càng trở nặng nhưng nghệ sĩ Hoàng Lan cũng cố gắng gửi lời cám ơn đến những khán giả đã quan tâm và giúp đỡ cô.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất