Giải Trí

Diễn viên Ngọc Lan 'xúc động' khi được cha con Thanh Bình làm điều này trước ngày 8/3

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Cha con diễn viên Thanh Bình trổ tài làm bánh tặng Ngọc Lan nhân ngày 8/3!

Mới đây trên trang cá nhân của nữ diễn viên Ngọc Lan vừa chia sẻ một số hình ảnh khi hai bố con Thanh Bình “trổ tài” làm bánh tặng cô nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Trước món quà đầy ý nghĩa đó, Ngọc Lan không khỏi ngạc nhiên và vui sướng khi nhận được tình cảm ngọt ngào từ hai cha con.

Được biết, sau khi đón Louis từ trường mẫu giáo về, diễn viên Thanh Bình đã “rủ rê” con trai mình đến một cơ sở làm bánh ngọt để chuẩn bị món quà bất ngờ này. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú khi bé Louis đội chiếc mũ đầu bếp và đeo tạp dề trước khi làm bánh. Khi nhận được món quà đặc biệt này, đã khiến cho Ngọc Lan vô cùng xúc động và chia sẻ cảm xúc của mình lên trang cá nhân:

“Hai vợ chồng mình có cùng sở thích đó là thích điều bất ngờ và thích làm điều bất ngờ cho người khác.
Hôm nay đi làm cả ngày về, ba Louis bảo “Mẹ mở tủ lạnh lấy giùm Ba rổ rau” và thật sự trong tủ lạnh chả có rổ rau nào mà chỉ có hộp bánh cupcake này. Mình nghĩ trong đầu eo ôi chỗ nào bán bánh mà nó xí thế, mình mới cầm hộp bánh ra hỏi ủa bánh của ai vậy (giọng hoang mang), thế là ông Louis lon ton chạy thật nhanh ôm mình nói “Bánh Louis, Louis làm bánh có Ba”, ổng nói kiểu rất tự hào và khoe khoang chiến tích. Và bây giờ thì mình hoang mang thật. Quay qua nhìn thì thấy ông chồng tủm tỉm cười “ quà 8/3 của 2 cha con tặng Mẹ. Hai cha con đi học làm bánh cả buổi để làm tặng Mẹ.

Khi cầm món quà trên tay Ngọc Lan đã không kìm được giọt nước mắt của mình trước tình cảm mà hai cha con đã dành cho cô: “Nói chứ xúc động lắm. Louis đã lớn, tròn 25 tháng, biết nói được câu 5 chữ, biết méc, biết tâm sự, biết nịnh, và biết cùng Ba làm điều bất ngờ cho Mẹ. Cám ơn Ba Louis, cám ơn vì anh vẫn yêu em như ngày nào, cám ơn anh vì đã đào tạo 1 ông nhỏ biết galang và sống rất tình cảm…”.

Sau khi đăng tải những hình ảnh đó, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào và lãng mạn của gia đình Ngọc Lan. Có thể với nhiều người đây chỉ là món quà tầm thường nhưng đối với Ngọc Lan là một tình cảm vô cùng to lớn và ý nghĩa nhất mà cô từng nhận được.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất