Giải Trí

Diện lại chiếc váy đêm chung kết nhưng ở style tóc dài: H'Hen Niê khiến nhiều người trầm trồ 'nữ hoàng thảm đỏ đây chứ đâu'

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh H’Hen Niê trong một thiết kế ánh kim với phần lưng xẻ đang hút mắt người hâm mộ.

Nếu hỏi rằng Hoa hậu nào hiện tại đang là cái tên hot nhất, chắc chắn nhiều người sẽ phải kể đến H’Hen Niê. Nàng hậu tóc tém, làn da nâu cùng nụ cười tỏa nắng khiến ai nấy đều phải chú ý.

Mới đây, H’Hen Niê đã quyết định thử sức mình với mái tóc dài đầy ấn tượng. Vẫn phong thái ấy, vẫn nụ cười ấy thế nhưng trong H’Hen Niê có vẻ nền nã hơn rất nhiều so với trước đây.

Mới đây, diện lại thiết kế đã diện trong đêm chung kết Miss Universe 2018 của NTK Linh, H’Hen Niê đã khiến nhiều người trầm trồ vì vóc dáng và thần thái vạn người mê.

Nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra chiếc váy đỉnh cao đã làm nên tên tuổi của H’Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Phần xẻ lưng tinh tế giúp H’Hen Niê khoe trọn phần lưng ong đầy ấn tượng.

Vô số lời khen đã dành cho H’Hen Niê không chỉ nhan sắc mà còn về kiểu tóc của cô “Tóc dài nhìn chị đẹp lắm”, “Hen đẹp quá Hen ơi”, “Trời ơi, nữ thần đây chứ đâu”.

Hiện tại, Miss Universe 2019 đang khởi động và H’Hen Niê chính là “đại sứ” đem chương trình đến gần hơn với người hâm mộ. Vị trí Top 5 tại Miss Universe 2019 chính là bước đệm tốt nhất để các nhan sắc Việt Nam tới đây có thể “tung bay” trên trường quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất