Giải Trí

Cải thiện body, Hoàng Thùy đổi phong cách xoành xoạch khoe dáng chuẩn khiến fan ngất ngây

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Hoàng Thùy liên tục phong cách với các set đồ công sở thanh lịch, dạ hội lộng lẫy nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Đang là một cái tên hot khi trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019, không thể rằng Hoàng Thùy đang thực sự có nhiều bước chuyển mình đáng ngưỡng mộ cho hình ảnh một “beauty queen”. Là một người luôn theo đuổi nhiều phong cách khác nhau để làm mới mình, Hoàng Thùy khiến nhiều người trầm trồ mỗi lần xuất hiện. Dù diện bộ trang phục nào, Hoàng Thùy cũng khéo tạo điểm nhấn để bản thân “nổi bần bật”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất của mình. Á hậu Hoàn vũ 2017 diện “1 cây xanh” theo phong cách công sở khoe được vẻ đẹp khỏe khoắn của mình.

Với chiếc áo croptop bên trong cùng chiếc quần ngắn, bên ngoài cô nàng khéo léo phối 1 chiếc áo blazer cùng màu khiến tổng thể trông vô cùng hài hòa. Set đồ giúp Hoàng Thùy khoe khéo vòng eo con kiến cùng vòng 1 đẫy đà của mình.

Nhiều lời khen đã được dành cho Á hậu Hoàn vũ về phong cách thời gian vừa qua. Dù diện trang phục dạ hội đỏ rực rỡ hay thiết kế độc đáo kết hợp cùng phụ kiện nổi bật, Hoàng Thùy vẫn khéo khoe vòng 1 quyến rũ, eo săn chắc và đôi chân dài miên man.

Nhiều bình luận cho rằng nếu giữ phong cách ấn tượng này, người đẹp Thanh Hóa cũng sẽ được đặt biệt danh Fashionista Miss Universe như H'Hen Niê. Tuy vậy, nhiều fan cho rằng Hoàng Thùy nên biến hóa hơn nữa về kiểu tóc của mình vì thời gian qua, á hậu vẫn chỉ để nguyên mái tóc dài màu đen.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất