Giải Trí

Điểm danh những món quà 'ngàn đô' fan tặng Idol ngày sinh nhật

Di Di
Chia sẻ

Mỗi khi đến sinh nhật thần tượng, các fan luôn muốn đánh dấu sự kiện đặc biệt này bằng một điều gì đó độc đáo. 

Trong khi một số người hâm mộ chọn cách treo poster khổng lồ của thần tượng lên Quảng trường Thời đại thì những người khác lại muốn tặng cho thần tượng những món quà hữu hình hơn.

 1. Một thỏi vàng cho Jungkook
Em út nhà BTS đã nhận được một thỏi vàng thật từ fan vào ngày sinh nhật của anh chàng. Thanh vàng 50 gram chắc chắn là một món quà vô cùng bất ngờ mà anh chàng không nghĩ sẽ nhận được từ các fan của mình bởi không phải ai cũng đủ tiền để mua món quà đắt đỏ này.

2. Đồng hồ 10.000 USD cho Baekhyun
Baekhyun (EXO) đã được tặng một đồng hồ Rolex vào sinh nhật của mình. Ngay cả chiếc Rolex rẻ nhất cũng có giá khoảng 2.000 USD nhưng chiếc đặc biệt này được bán với giá 10.000 USD. Món quà được tặng bởi một trong những fan hâm mộ lớn nhất của anh có tên Polar Light.

3. Hàng hiệu cho Mingyu
Mingyu của SEVENTEEN đã nhận được tất cả các loại quà cho sinh nhật lần thứ 20 của mình. Hàng đống quà tặng bao gồm các mặt hàng từ các thương hiệu sang trọng như Givenchy, Dolce & Gabbana, Saint Laurent và Louis Vuitton. Khi được tặng tất cả những món đồ này, Mingyu đã quyết định chia sẻ một vài món quà trên với các thành viên của mình.

4. Hàng hiệu cho Sana
TWICE không chấp nhận những món quà đắt tiền từ người hâm mộ nữa nhưng họ lại tiếp tục nhận được những món quà đắt tiền từ các fan. Sana đã nhận được đồng hồ, ví và một chiếc ly trị giá khoảng 10.000 USD.

5. Nhiều món quà khác nhau cho Jungkook
Một thỏi vàng không phải là món quà độc đáo và tuyệt vời duy nhất mà Jungkook có được cho sinh nhật lần thứ 20 của mình. Thần tượng nổi tiếng cũng có một chiếc đồng hồ Rolex đặc biệt có giá từ 23.000 USD trở lên. Ngoài ra, Jungkook cũng nhận được một loạt quà tặng thú vị khác bao gồm tai nghe sang trọng, máy ảnh Canon EOS 5 có thể có giá khoảng 1.000 USD, giày Luis Vuitton…

6. Gucci dành cho V 
Người hâm mộ biết rằng V của BTS đặc biệt yêu thích thương hiệu Gucci. Vì vậy, trong ngày sinh nhật của anh ấy, một trang web dành cho người hâm mộ TAETAELAND đã tặng cho thần tượng rất nhiều sản phẩm Gucci.

7. Hàng đống quà tặng cho Kang Daniel
Kang Daniel của Wanna One cũng nhận được rất nhiều món quà thú vị cho sinh nhật lần thứ 22 của mình. Các trang web của người hâm mộ đã tổng hợp danh sách những gì tất cả các ca sĩ đã nhận được trước ngày sinh nhật của mình để không ai có thể lặp lại một món quà. Vào ngày sinh nhật, Kang Daniel đã có một đôi giày Jimmy Choo, áo Saint Laurent, quần Adidas X Alexander Wang, tai nghe Sony WH-1000X, ví Gucci…

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất