Giải Trí

Đi dự sự kiện bắt gặp 'trai cực phẩm 6 múi', Hương Giang đã có hành động 'lén lút' thế này đây!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Thật là phải cười ra nước mắt trước hành động của Hương Giang nhưng cũng phải công nhận cô nàng đáng yêu làm sao!

Trong khi đi dự sự kiện, nàng Hoa hậu Hương Giang bắt gặp hình ảnh của một anh chàng với body cao to, lực lưỡng, có thân hình vạm vỡ đang ở trần ở dưới lầu, ngay lập tức, cô nàng “sà” lại từ trên cửa kính “len lén” nhìn xuống. Cô nàng cười ngại ngùng nhưng sau đó luôn miệng khen anh chàng “đẹp lắm”, rồi vẫn lén lút quan sát mà anh chàng kia không hề hay biết.

Đoạn clip lén ngắm “trai cực phẩm” của Hương Giang

Hương Giang dựa cột và chăm chú quan sát anh chàng, lâu lâu lại che miệng cười ý nhị. Mặc kệ mọi người xung quanh, cô nàng vẫn chỉ chăm chú quan sát chàng trai “cực phẩm” của mình. Quả thật, nói về độ lầy và “háo sắc” thì Hương Giang là đệ nhất. Phải chăng Hương Giang đã hồn nhiên đến mức khiến các fan phải cười phát điên vì hành động này!

Không chỉ vậy, Hương Giang còn lôi kéo “chị em” của mình lại để chia sẻ “cực phẩm” mà cô đã phát hiện được. Sau đó, Hương Giang cùng bạn mình còn chăm chú nhìn và không hết lời khen. Hành động này của Hương Giang cho thấy độ đáng yêu và lầy lội đến nhức nhói của cô nàng trong showbiz Việt.

Hương Giang là một cô Hoa hậu nổi tiếng có tính cách hài hước và nhiều lần khiến các fan của cô không khỏi cười nghiêng cười ngả với những hành động và phát ngôn siêu đáng yêu của mình. Không quan tâm nhiều đến hình tượng, cô nàng chỉ quan tâm đến niềm vui của các khán giả hâm mộ và sống thật với cảm xúc của mình. Có lẽ cũng chính vì vậy mà Hương Giang đang sở hữu một lượng fan cực lớn và ngày càng được yêu mến!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất