Giải Trí

Đến lượt BLACK PINK bị tố dính líu đến scandal, và đây là động thái bất ngờ của YG!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Các cô gái "Hắc Hường" cuối cùng cũng không thoát khỏi nghi vấn scandal.

Trong những ngày scandal dơ bẩn của Jung Joon Young bùng lên, tin đồn về “những người nổi tiếng nữ” có dính líu đến scandal này trở nên nóng hơn bao giờ hết. Từng cái tên được cư dân mạng đưa ra dò xét và phán đoán trên các trang mạng xã hội, BLACK PINK cũng là một trong những cái tên có mặt trong danh sách đó.

Các cô gái Hắc Hường “nằm không cũng dính đạn”.

Bên cạnh những cái tên diễn viên nữ bị đồn thổi trong thời gian qua, thần tượng nữ cũng dính líu đến vụ viêc không ít. Trước tình hình những tai tiếng có thể làm ảnh hưởng đến hoạt động của con át chủ bài của công ty ở thời điểm hiện tại là BLACK PINK, YG đã phải chính thức lên tiếng gỡ rối. Công ty cảnh báo sẽ sử dụng những biện pháp để trừng trị những người loan tin xấu rằng BLACK PINK xuất hiện trong những clip mà Jung Joon Young đã quay lén.

BLACK PINK dính phải những tin đồn thất thiệt.

YG lên tiếng:

Dựa theo nhiều báo cáo của thời gian qua, tất cả những tin đồn về nghệ sĩ nữ trong công ty chúng tôi được lan truyền trên mạng xã hội là bịa đặt, hoàn toàn trái sự thật.

Ban đầu, chúng tôi nghĩ những tin đồn vặt vãnh này sẽ không đáng để bận tâm. Tuy nhiên, chúng tôi ngày càng thấy nhiều bài đăng trên mạng làm xúc phạm danh dự của những nghệ sĩ trong công ty. Cuối cùng, chúng tôi quyết định sẽ để tâm và thực hiện các hành động bằng luật pháp để trừng trị người khơi mào những tin đồn bịa đặt cũng như những người đã lan truyền tin tức đi khắp nơi.

Cảm ơn.”

YG đã bảo vệ bảo vật duy nhất của công ty ở thời điểm hiện tại.

BLACK PINK đã sắp trở lại vào cuối tháng 03 này bằng một siêu phẩm mới. Họ chính là niềm tin duy nhất ở thời điểm hiện tại của YG Entertainment khi hàng loạt vận đen đang giáng xuống công ty quyền lực này. Hãy trông chờ và ủng hộ hoạt động nghệ thuật của 4 cô gái trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất