Giải Trí

Đây là cách các đàn anh Running Man chăm sóc cho cô em Jun Somin!

Di Di
Chia sẻ

Một số thành viên của nhóm Running Man đã thể hiện tình yêu dành cho Jun So Min bằng cách chuẩn bị một món quà bất ngờ ngọt ngào dành tặng cô nàng.

Ngày 22 tháng 11, Jun So Min đã tiết lộ trên Instagram rằng Kim Jong Kook, HaHa và Yang Se Chan đã gửi một chiếc xe cà phê đến phim trường, nơi cô đang quay bộ phim truyền hình sắp tới Big Data Romance.

Nữ diễn viên đã đăng bức ảnh cô tạo dáng đáng yêu trước băng rôn của xe cafe, trên đó có dòng chữ: “Hãy thưởng thức cà phê này từ Jong Kook, HaHa và Se Chan. Chúng tôi đại diện Running Man cổ vũ So Min tỏa sáng với bộ phim Big Data Romance“.

Một biểu ngữ khác trên xe tải cũng viết rằng: “Chúng tôi cổ vũ cho bộ phim truyền hình Big Data Romance và nữ diễn viên Jun So Min”.

Trước món quà bất ngờ từ các đàn anh, Jun So Min bày tỏ lòng biết ơn của mình bằng cách nhắn nhủ rằng: “Tôi sẽ làm thật tốt“.

Jeon So Min sinh năm 1986, là một diễn viên và người mẫu tại Hàn Quốc. Cô đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Công chúa Aurora. Tháng 4 năm 2017, Jun So Min trở thành một trong 2 thành viên bổ sung của chương trình truyền hình thực tế Running Man, cùng với diễn viên hài Yang Se-chan. Cô nàng gặp không ít phản ứng trái chiều từ các fan lâu năm của Running Man vì cho rằng cô nàng được ekip sản xuất thiên vị hơn các thành viên khác.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất