Giải Trí

Đau đầu trước loạt 'phốt' của dàn thực tập sinh PRODUCE X 101: Bạo lực học đường, phân biệt chủng tộc

Quốc Khánh
Chia sẻ

PRODUCE X 101 tích cực cũng nhiều và tiêu cực thì cũng vô số kể!

PRODUCE X 101 không chỉ gây sốt với dàn thực tập sinh với ngoại hình trong mơ và thực lực đáng nể, chương trình còn đang phải hứng chịu rất nhiều những chỉ trích vì dàn thực tập sinh có tiền đồ xấu xí trong quá khứ. Chưa biết những thị phi này có phải là thật hay không, nhưng chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ làm ảnh hưởng đến chặng đường đến vị trí debut của các anh chàng.

Nam thực tập sinh Yoon Min Guk và thị phi mới.

Đầu tiên, phải nhắc đến quá khứ của anh chàng thực tập sinh đàn em của GFRIEND, đến từ công ty Source Music, Yoon Min Guk. Nam thực tập sinh này bị tố cáo là đã từng tham gia vào những vụ bắt nạt học đường ở trường học khi còn trẻ. Bên cạnh đó, Min Guk bị cho là đã tập tành hút thuốc từ những tháng năm cấp hai, ưa thích bắt nạt và nhân cách thì vô cùng tội tệ. Anh chàng bị chính những người bạn cùng trường của mình chê bai và họ đang kêu gọi người ta đừng lựa chọn anh chàng khiến Min Guk có khả năng bị loại dù chương trình còn chưa đi đến tập phát sóng đầu tiên. Đáng tiếc, Min Guk lại sở hữu một giọng hát vô cùng xuất sắc và anh chàng chính là một trong những tập sinh của chương trình được lựa chọn để hát chính ca khúc chủ đề JIMA. Nếu thị phi này của Min Guk là thật, thì thực sự tiếc nuối cho một tài năng âm nhạc nhưng lại không có nhân cách tốt đẹp.

Thực tập sinh Kim Yu Ry và loạt “phốt” lớn.

Thực tập sinh Kim Yu Ry đến từ công ty quản lý người mẫu Esteem, trực thuộc SM Entertainment đang bị tố cáo mắc phải những sai lầm trầm trọng trong quá khứ. Nam thực tập sinh được cho là đả động đến Bobby (iKON) dù không có ai nhắc về tên của Bobby với anh chàng. Anh chàng cũng chê bai Bobby không hề có sức hấp dẫn và kêu gọi mọi người hãy ngừng so sánh bản thân mình với chàng rapper của nhà YG. Yu Ry bị cho là đã từng cho những phát ngôn hòng phân biệt chủng tộc và bị phản đối vô cùng gay gắt. Anh chàng đã phải xin lỗi mọi người về vụ việc đó và đang tranh thủ xóa bớt những bài đăng của mình trên mạng xã hội có liên quan đến phân biệt chủng tộc. Trai đẹp của vườn hoa SM đã chẳng thể yên phận thi đấu vì loạt thị phi quá đỗi căng thẳng từ những giây phút ban đầu.

PRODUCE hot về muôn mặt!

Quả thật đây là điều mà những thực tập sinh của chương trình cố gắng để né tránh nhất, đó chính là thị phi. Những mùa trước, đã có rất nhiều thí sinh không chịu nổi thị phi mà đã nhanh chân xin rút khỏi chương trình. Đặc biệt là vụ việc của nam thực tập sinh Ha Min Ho khi anh chàng bị tố cáo gạ gẫm người khác và đã phải rút khỏi PRODUCE 101 mùa hai cũng như bị cắt sạch cảnh quay trong tập cuối cùng. Mong rằng những phản hồi sớm nhất sẽ được Mnet đưa ra để đem đến cho chương trình năm nay một môi trường cạnh tranh công bằng và hoàn thiện nhất có thể!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất