Người mẫu - Hoa hậu

'Đặt cọc' tông màu mà Minh Tú sẽ phủ sóng khắp Miss Supranational 2018

Văn Thao
Chia sẻ

Là một tín đồ của màu bạc ánh kim, Minh Tú được hứa hẹn sẽ ưu ái tông màu này tại chặng đua Miss Supranational 2018.

Việc đi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế rất coi trọng hình ảnh thương hiệu cá nhân, với lịch hoạt động dày cùng việc một mình tự túc tất cả mọi thứ để có hình ảnh chỉn chu nhất trước truyền thông báo giới là điều không phải dễ dàng.

Cho nên để chọn cho mình những bộ cánh hợp gu và tôn được hình thể của mình là điều khiến các mỹ nhân Việt cực đau đầu. Còn nhớ, Phương Khánh đã mượn đến tông màu vàng phủ sóng khắp mùa giải Miss Earth và gam màu định mệnh này đã may mắn mỉm cười với cô gái xứ Dừa, trong khi Tiểu Vy đang “rắc đầy thính” màu hồng pastel tại Miss World thì việc Minh Tú sẽ mang đến Ba lan một bầu trời màu ánh bạc là điều chắc chắn như đinh đóng cột cầu.

Minh Tú - tín đồ trung thành với đầm ánh bạc.

Minh Tú là nàng thơ của NTK Chung Thanh Phong ở hầu hết tất cả các sàn diễn, BST lớn nhỏ. Xuyên suốt hoạt động làm nghề cặp bài trùng Minh Tú - Chung Thanh Thanh là bộ bộ đôi không thể tách rời. Có thể nói ông hoàng đầm cưới chính là bậc thầy đầm ánh bạc phù phép cho Minh Tú tỏa sáng tại các sự kiện.

Ngày lên đường chinh chiến, bộ đầm quây ôm trọn cơ thể màu ánh kim là tín hiệu nhá hàng đáng mừng vì thực sự Minh Tú rất tỏa sáng với tông màu này.

Ngày cô gái sinh năm 1992 tự hào nhận dải sash Việt Nam để đường đường chính chính đến với Hoa hậu Siêu quốc gia… vẫn là bộ váy xẻ đùi màu ánh bạc.

Bộ váy lộng lẫy như nữ thần của NTK Chung Thanh Phong được Minh Tú diện tại đêm chung kết The Face 2017.

Bông tai đá, đôi dài mũi nhọn… bộ váy xẻ đùi là nguyên một set đồ màu ánh bạc cực kì hợp mốt.

Chiếc đầm đuôi các màu ánh bạc tôn lên đường cong nóng bỏng của Minh Tú.

Đây cũng là gam màu mà Minh Tú thường xuyên lựa chọn để đi event, sự kiện trong nước.

Khi còn là HVL tại The Face 2017, tông màu ánh bạc bắt mắt này rất được Minh Tú ưu ái để diện rất nhiều lần.

Mang đến hình ảnh gợi cảm và thời thượng, đó là những gì Minh Tú muốn thể hiện qua những bộ cánh đóng đinh của mình.

Ngập tràn màu ánh kim từ shoot hình thời trang đi ra sự kiện. Có thể nói, Minh Tú là một tín đồ của gam này này.

Biến hóa trong từng bức hình thời trang, Minh Tú luôn cho thấy sự đa dạng không nhàm chán khi cùng diện một gam màu khó nhằn như màu ánh bạc.

Không ngoa khi nói rằng Minh Tú chính là nữ hoàng màu ánh bạc.

Hành trình tại Hoa hậu Siêu quốc gia còn rất dài và đầy gian truân, việc dắt túi cho mình một tông màu đầy may mắn xuyên suốt cuộc thi chắc chắn sẽ giúp Minh Tú ghi điểm với BGK và bạn bè quốc tế, với những gì báo hiệu từ trước hãy cùng chờ đợi sự đột phá của Cô Tiên răng thỏ tại cuộc chiến Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất