Giải Trí

Danh tính người đàn ông được cho là người yêu lâu năm của Mỹ Tâm

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Người đàn ông đang được fan truy lùng ráo riết được cho là người yêu lâu năm của Mỹ Tâm.

Ngoài những giải thưởng lớn trong nghề, Mỹ Tâm còn là cái tên vô cùng hot khi sỡ hữu lượng fan đông đảo cùng 1 đời tư “sạch”, không hề có scandal.

Thế nhưng một điểm khiến nhiều người vô cùng “bức xúc” với Mỹ Tâm chính là nữ ca sĩ rất ít khi chia sẻ về câu chuyện riêng tư của mình. Chính vì thế, người hâm mộ vô cùng tò mò về chuyện tình cảm của nữ ca sĩ cũng như có nhiều đồn đoán xoay quanh việc Mỹ Tâm đang yêu ai.

Trước đó, Mỹ Tâm bị đồn thổi chuyện yêu một người đàn ông bí ẩn, thế nhưng cô lại lựa chọn im lặng mặc fan ầm ĩ đòi công khai. Sau đó, có nhiều tin đồn cho rằng, Mỹ Tâm đang hẹn hò với một đại gia Hàn Quốc và mối tình này kéo dài nhiều năm.

Cách đây mấy năm, Mỹ Tâm cũng bị đồn đã chuẩn bị cưới một đại gia thủy sản miền Tây, dù sau đó vẫn không thấy thông tin gì thêm. Giữa những thông tin này, Mỹ Tâm vẫn không lên tiếng và luôn chọn cách dùng sự nghiệp ca hát để chứng minh bản thân với khán giả.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục “nối dài” câu chuyện Mỹ Tâm đang yêu ai bằng 1 cái tên mới - Kim Hak. Nhiều người nói rằng, đây chính là người đàn ông trong bóng tối của “Chị trợ lý”. Anh tên là Hồ Minh Hoàng - Giám đốc một chuỗi cà phê.

Không những thế, nhiều lời đồn đoán còn nói rằng Kim Hak chính là nguồn cảm hứng để Mỹ Tâm sáng tác nên các ca khúc như Nhớ, Sai… Và liveshow mới đây của Mỹ Tâm tổ chức ở Hàn Quốc với tên gọi “Mối tình đầu” cũng chính là Kim Hak.

Một thông tin còn cho biết rằng, người đàn ông này và Mỹ Tâm đã chia tay 2-3 lần. Thế nhưng sau tất cả họ lại trở về bên nhau như ngày mới bắt đầu yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất