Giải Trí

Đang yên đang lành, Kim Hyun Joong bỗng bị netizen réo tên giữa tâm bão scandal

Quốc Khánh
Chia sẻ

Nam diễn viên liệu có gây ra chuyện phiền phức gì nữa chăng?

Kim Hyun Joong, một nhân vật không hề có liên quan gì đến những scandal của Kpop dạo gần đây, bỗng nhiên bởi cư dân mạng Trung Quốc gọi tên đồng loạt trên trang mạng xã hội Weibo nổi tiếng của nước này. Tất cả là vì anh chàng vốn từng đóng Vườn sao băng cùng Jang Ja Yeon và cũng từng bị cáo buộc tội danh hành hung bạn gái cũ. Dù đã được tuyên bố vô tội nhưng sự nghiệp của nam diễn viên đã hoàn toàn tiêu tùng bởi scandal.

Kim Hyun Joong lãng tử năm nào.

Hôm nay, vụ án cưỡng bức tập thể Jang Ja Yeon đã được Bộ Tư pháp Hàn Quốc chính thức phê duyệt kế hoạch kéo dài điều tra sau cả tháng trời nỗ lực vận động ký tên gửi lên Nhà Xanh của nhân dân Hàn Quốc cũng như mọi người trên thế giới. Jang Ja Yeon chính là đồng nghiệp của Kim Hyun Joong và cả hai đã cùng có lần diễn xuất chung trong bộ phim Vườn sao băng nổi tiếng năm nào. Kim Hyun Joong đã từng im lặng khi Jang Ja Yeon tự tử vào 10 năm trước khi đang ghi hình Vườn Sao Băng. Diễn viên của Vườn sao băng được cho là không có thời gian để đau buồn sau vụ việc này trước khi đạo diễn tiến hành các cảnh quay mới. Người dân Trung Quốc cũng nhớ về danh tiếng năm nào của nam diễn viên đã bị đánh mất khi vướng vào nghi án hành hung bạn gái cũ. Kim Hyun Joong đang nhận được sự ủng hộ không ngừng từ người hâm mộ Trung Quốc ngay sau khi vụ án của Jang Ja Yeon được tiếp tục điều tra thêm nhờ vào 570.000 chữ ký thu thập được từ người dân nhằm yêu cầu Nhà Xanh xem xét lại vụ việc.

Danh tiếng của nam diễn viên, giờ ở đâu?

Kim Hyun Joong từng được biết đến là một tài tử đẹp trai có tiếng trong giới giải trí của Hàn Quốc. Sự nghiệp của anh chàng lên như diều gặp gió sau Vườn sao băng. Nhưng chỉ vì scandal với bạn gái cũ, nam diễn viên đã bị đóng băng sự nghiệp cũng như sau đó là mất hút ở Hàn Quốc. Chỉ khi có vụ việc của Jang Ja Yeon, Kim Hyun Joong mới được gọi tên lại như một sự tiếc nuối về sự nghiệp huy hoàng năm nào của nam nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất