Giải Trí

Đặng Thu Thảo đẹp không góc chết qua bàn tay nhiếp ảnh của ông xã

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người phải “say như điếu đổ”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo đã nhận được nhiều lời khen về thần thái khi chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân của mình.

Hoa hậu diện tà áo dài nhung màu đỏ, tóc xoăn nhẹ thả “lả lơi” khiến nhiều người thích thú. Mặc dù đã là “gái một con” thế nhưng Đặng Thu Thảo vẫn khiến nhiều người đắm say vì nhan sắc ngày càng mặn mà.

Được biết những bức ảnh này của Đặng Thu Thảo đều do ông xã chụp. Nhiều người đã vui vẻ đùa rằng nên có một ông xã như Trung Tín khi chụp ảnh cho vợ lúc nào cũng có tâm nhất.

Thế nhưng một điểm được nhiều người phát hiện chính là đôi chân mày mới của Hoa hậu. Nhiều ý kiến cho rằng cô thực sự khác với kiểu chân mày này. Nhiều người còn hoài nghi rằng Hoa hậu mới đi làm chân mày mới. Nhiếu ý kiến cho rằng nhan sắc Đặng Thu Thảo quá khác chỉ vì… chân mày mới.

Thế nhưng cũng không thể nào phủ nhận Hoa hậu Việt Nám 2014 thực sự ngày càng lên hương nhan sắc. Nhiều người còn hài hước nói rằng, Đặng Thu Thảo “có thù với make-up” khi chỉ cần lên tone nhẹ nhàng thì Hoa hậu cũng đã đủ toả sáng rồi.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến nhiều người nghi ngờ đã mang thai khi lộ vòng 2 to bất thường. Bà mẹ 1 con diện chiếc váy trắng thế nhưng vô tình để lộ vòng 2 lấp ló. Nhiều người còn nhận xét Hoa hậu đã “có da có thịt” hơn trước. Người đẹp cũng đã chia sẻ rằng cô tăng cân khá nhiều nhưng không nhắc đến chuyện mang thai.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất