Giải Trí

Đăng tải ảnh Top 5 Miss Universe 2018, liệu sắp tới người đẹp nào sẽ được H’Hen Niê mời tới Việt Nam?

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Top 5 Miss Universe 2018 được Hoa hậu H’Hen Niê đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê đã đăng tải bức ảnh Top 5 Miss Universe 2018 cùng lời chia sẻ “Ôi nhớ các cô gái quá! Bạn thích ai nhất và mong muốn cô gái nào sớm có mặt tại Việt Nam?”. Ngay lập tức, dòng chia sẻ đã nhận được nhiều sự thích thú từ phía người hâm mộ.

Nhiều người nói rằng, có lẽ thời gian sắp tới H’Hen Niê sẽ mời 1 trong 4 người đẹp tới Việt Nam. Mặc dù chưa có sự chắc chắn từ phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thế nhưng những “bật mí” trên khiến nhiều người hào hứng. Không những thế một giả thiết được đặt ra chính là đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2019 sắp được diễn ra vào cuối năm nay sẽ có sự xuất hiện của dàn người đẹp này.

Tham gia Miss Universe 2018, H’Hen Niê vô cùng thân thiết với Á hậu 1 Tamaryn Green. Sau khi kết thúc cuộc thi, cả hai đã vô cùng bịn rịn chia tay nhau tại sân bay. Nhiều ý kiến cũng hi vọng rằng Á hậu 1 Miss Universe 2018 sẽ là người đẹp ghé thăm Việt Nam.

Không ít ý kiến mong rằng Việt Nam chính là điểm dừng chân của Catriona Gray - Miss Universe 2018. Người đẹp nổi tiếng này đã trở thành biểu tượng sắc đẹp toàn cầu khi đăng quang tại một trong hai đấu trường sắc đẹp quốc tế lớn nhất hành tinh.

Cuối năm 2018 vừa qua, chung kết Miss Universe 2018 đã diễn ra tại Thái Lan. Lần đầu tiên 1 đại diện Việt Nam được đánh giá cao tại đấu trường này. Không những thế, H’Hen Niê còn lọt vào Top 5 chung cuộc và trở thành một trong những biểu tượng mới của sắc đẹp Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất