Giải Trí

Đăng tải ảnh chụp cùng Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu bị cư dân mạng trêu đùa ‘tay dài quá’

Nhã Nam
Chia sẻ

Đăng tải ảnh chụp cùng Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu bị cư dân mạng trêu đùa ‘tay dài quá’

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ hình ảnh đang ngồi “chén chú chén anh” với những người bạn như Lam Trường, Isaac, Khả Như, Bảo Anh. Ngay lập tức bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Theo đó, bức ảnh có sự xuất hiện của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lúc nào cũng trở thành đề tài chú ý của người hâm mộ. Mặc dù cả hai ngồi cách nhau bởi Isaac thế nhưng cũng không hề làm giảm “sự tưởng tượng” của khán giả.

Nhìn vào bức ảnh, có thể thấy rằng trên vai Bảo Anh có cánh tay đàn ông. Mặc dù Hồ Quang Hiếu ngồi cách xa Bảo Anh thế nhưng anh vẫn bị trêu đùa rằng “Sao tay anh dài vậy anh Hiếu”, “Chị của em say thì ai đưa về”, “Tay mày dài thế Hiếu ơi”…

Thế nhưng có vẻ đây chỉ là những lời trêu đùa của cư dân mạng mà thôi. Nhiều người cũng đã tinh ý phát hiện rằng đây chính là cánh tay của Isaac đặt hờ lên vai Bảo Anh mà thôi.

Thời gian vừa qua, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang làm dấy lên nghi vấn cả hai “tình cũ không rủ cũng đến”. Cư dân mạng phát hiện ra rằng cả hai thường xuyên check-in cùng 1 địa điểm du lịch. Không những thế, những lần đi du lịch đấy đều có sự trùng hợp bất thường. Cả hai còn vui vẻ đi ăn cùng nhau và bị cư dân mạng phát hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất