Giải Trí

Đăng ảnh đôi với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu triết lý: 'Vẫn muốn làm lại từ đầu với người ấy?'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi để lộ thông tin hẹn hò, thì lần này Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh không ngại đăng ảnh đôi khiến netizen xác định họ đã trở về bên nhau và yêu lại từ đầu.

Những ngày vừa qua Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lại tiếp tục lặp lại chuyện cũ đó là bí mật hẹn hò nhưng vô tình để người hâm mộ phát hiện.

Đây không phải là lần đầu tiên hai nghệ sĩ gặp phải chuyện này. Thế nhưng họ vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng.

Sau khi phát hiện, thì cả Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bắt đầu có những động thái rõ ràng, táo bạo hơn khi tự tin khoe “gốc ảnh đôi”, khán giả nhìn vào là biết ngay cả hai đang đi nghỉ dưỡng cùng nhau.

Thời điểm này, về phía Bảo Anh nữ nghệ sĩ không có phát ngôn chính thức về việc trở lại. Còn về phía nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu thì anh có đôi dòng chia sẻ rất triết lý về tình yêu mà dành cho một người phụ nữ.

Nam ca sĩ sâu sắc viết: “Phụ nữ thường hay lăn tăn, nên chọn người khiến mình “khóc trong xe hơi” hay “cười sau xe đạp”? Câu hỏi ấy rất tàn nhẫn vì tự dưng tách phụ nữ thành hai phần: Kẻ phù phiếm ham vật chất và người đơn thuần sống chật vật.

Với mình, hạnh phúc là khi tìm được người đi cùng mình trên xe hơi nhưng vẫn bằng lòng đi cùng mình trên xe đạp, đến chỗ sang vẫn vui mà ăn bờ ngủ bụi cũng vẫn cười. Đổi lại, mình phải nỗ lực xứng đáng để lái chiếc xe hơi ấy và chấp nhận đời có lúc thăng trầm, sẵn sàng bên nhau trên xe đạp có nhau vui vẻ.

Nên “chàng trai xe hơi” hay “chàng trai xe đạp” vốn không phải hai anh, bản chất chỉ là các giai đoạn khác nhau của một đời người (trừ những anh giàu ba đời tiền không xài hết con ông cháu cha hoặc nghèo ba đời ý chí mai một)

Và phụ nữ khi chọn người đàn ông của mình không phải chỉ chọn anh ta của hôm nay mà là chọn anh ta của cả một đời này.

Một anh nghèo mai sau (có thể) sẽ giàu, một anh giàu mai này (có thể) sẽ nghèo - phá sản trắng tay. Bản thân mình có muốn dù giàu hay nghèo vẫn đi bên người ấy, cho làm lại vẫn muốn làm lại từ đầu với người ấy?

Và chỉ nên chọn người nào cho mình câu trả lời “có” đầy dõng dạc. Ok, anh giàu ta nuôi nhau, anh nghèo em nuôi anh. Khi anh giàu lại, ta lại nuôi nhau. Đời cứ thế khóc cười trên xe hơi xe đạp. Và đơn giản ấy mới là Cuộc Đời”.

Với những thước ảnh đôi và rất nhiều lần “thả thính” bằng caption đôi trên mạng xã hội, khán giả lại tiếp tục hy vọng cả hai sẽ sớm có thông báo chính thức, đừng để tình yêu và sự cảm mến về mối quan hệ của hai ở nơi khán giả bị “lạm dụng”.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất