Giải Trí

Dàn trai đẹp 'măng non' của PRODUCE X 101 làm các chị, các mẹ muốn 'ôm vào lòng mà cưng chiều'!

Quốc Khánh
Chia sẻ

PRODUCE X 101 chứng kiến sự tham gia của rất nhiều gương mặt trẻ tuổi và đáng yêu.

PRODUCE X 101 năm nay khiến khán giả ấn tượng bởi dàn thực tập sinh nam với đủ những phong cách và thần thái khác nhau. Trong số đó, nổi bật lên là những thực tập sinh được gọi với cái tên “thực tập sinh măng non”. Những chàng trai trẻ tuổi này sở hữu độ đáng yêu đến mức nhiều người chỉ muốn đem về mà chăm sóc! Hãy cùng điểm qua những anh chàng thực tập sinh này nhé!

Song Hyeong Jun - Starship Entertainment.

Anh chàng Song Hyeong Jun là thực tập sinh của công ty “người nhà” với PRODUCE, Starship Entertainment. Anh chàng sinh năm 2002 và được biết đến với những vũ đạo xuất sắc của mình. Anh chàng đã phát triển các hoạt động nghệ thuật của mình ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sau này, Hyeong Jun còn tham gia vào rất nhiều clip nhảy và được khen ngợi rất nhiều về tài năng của bản thân. Anh chàng còn được biết đến với câu chuyện anh em thân thiết Cáo - Thỏ cùng nam thực tập sinh Yun Hyun Jo. Tuy vậy, Starship vốn chỉ may mắn với lứa nữ thực tập sinh, nam thực tập sinh Jung Se Woon của công ty này đã từng cách chiến thắng chỉ một thứ hạng duy nhất tại mùa thứ hai của chương trình này. Hi vọng Hyeong Jun sẽ tạo nên một dấu mốc mới để đem về chiến thắng cho chính bản thân cũng như công ty mình.

Lee Jin Woo - Maroo Entertainment.

Chàng thực tập sinh Lee Jin Woo được mệnh danh là người kế nghiệp của Park Ji Hoon với vẻ đẹp đáng yêu và trong sáng. Jin Woo sinh năm 2004 và sở hữu khuôn mặt vô cùng đáng yêu, với đôi má tròn trịa “búng ra sữa”. Nam thực tập sinh của Maroo Entertainment được hi vọng sẽ tiếp tục hành trình chiến thắng mà người đàn anh Ji Hoon đã làm được 2 năm trước. Cả hai anh em đều có vẻ ngoài đáng yêu, chính điều này đã làm các fan girl phải đứng ngồi không yên vì chẳng thể nào cưỡng lại cả một bầu trời dễ thương như vậy. Hãy cùng trông đợi xem Jin Woo liệu có làm nên chuyện tại PRODUCE năm nay không nhé!

Keum Dong Hyun - C9 Entertainment

Anh chàng với cái họ hiếm gặp Keum Dong Hyun chính là đàn em của Bae Jin Young (WANNA ONE) tại PRODUCE X 101 năm nay. Dong Hyun sinh năm 2003 và được chú với vẻ ngoài tươi tắn của mình. Dong Hyun hiện đang nhận sự ủng hộ khá đông đảo từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới như Thái Lan, Brazil,… Dong Hyun vẫn đang cố gắng tiếp tục luyện tập để đạt được thành tích của Jin Young năm nào. Liệu sẽ là một suất debut cho chàng thực tập sinh của C9 Entertainment này chứ?

Son Dong Pyo - DSP Media.

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là center của chương trình năm nay, Son Dong Pyo. Anh chàng sinh năm 2002 là thực tập sinh của DSP Media. Dong Pyo chính là người đầu tiên trong chương trình PRODUCE X 101 đảm nhiệm vị trí center và nhận được vô vàn những sự chú ý đến từ công chúng. Tuy nhiên, Dong Pyo thường xuyên bị nhận xét còn quá “con nít” để đảm nhiệm một vai trò lớn đến như vậy. Dong Pyo nổi bật từ sớm, điều này khiến anh chàng nhận được cả những phản ứng tích cực lẫn tiêu cực. Hãy cùng chờ đợi xem anh chàng sẽ chứng tỏ bản thân mình ra sao trong những tập phát sóng của chương trình nhé.

PRODUCE X 101 sẽ chính thức phát sóng tập 1 vào ngày 03/05 sắp tới. Liệu những thực tập sinh “măng non” này có làm nên chuyện tại chương trình hay không? Hãy cùng SAOStar tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về chương trình trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất