Giải Trí

Dân tình phát cuồng trước màn ending 'thần thánh' của nữ thần Nhật Bản Sakura (IZ*ONE)

Quốc Khánh
Chia sẻ

Sakura hiện đang gây sốt trên cộng đồng mạng.

IZ*ONE vừa đánh dấu màn trở lại đầu tiên trong sự nghiệp của mình với ca khúc Violeta. Ca khúc chất lượng cộng thêm MV được đầu tư xứng đáng đã ghi điểm cộng lớn cho các cô nàng thần tượng Hàn - Nhật. Thế nhưng, bên cạnh những bài hát và những màn trình diễn, người ta còn đang chú ý đến một màn ending thần thánh được tạo nên bởi nữ thần đến từ Nhật Bản Miyawaki Sakura. Có vẻ như không có gì có thể ngăn cản cô nàng tỏa ánh hào quang rực rỡ của mình được cả đâu!

Sakura đẹp rạng ngời trong phần kết thần thánh.

Dân tình đang tình đang thật sự phát cuồng trước hình ảnh này của Sakura. Có người nhận xét Sakura rạng rỡ tựa như mùa hoa anh đào nở - ý nghĩa của tên cô nàng. Nhiều bình luận để lại khen ngợi mái tóc vàng mới toanh cũng như phong cách buộc tóc đuôi ngựa của Sakura. Có người còn “chơi lớn” khi ban tặng cho Sakura danh hiệu “đứa con của trời” vì ngoại hình tuyệt phẩm hơn bất cứ ai khác. Vốn từ khi còn tham gia vào PRODUCE 48, Sakura đã khiến nhiều người chú ý vì vẻ ngoại rạng rỡ cùng tính cách lúc này cũng vui tươi và hòa nhã. Suốt quãng thời gian hoạt động cùng IZ*ONE, cô nàng “hoa anh đào” ngày càng có thêm nhiều fan hơn nữa nhờ vào những ưu điểm của bản thân mình. Sakura đích thị là nữ thần tượng có sức hút mãnh liệt nhất ở thời điểm hiện tại rồi đấy!

Vẻ đẹp bất chấp mọi khoảnh khắc của Sakura.

IZ*ONE chỉ vừa comeback được gần một tuần và đang nhận được về rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. IZ*ONE sẽ còn tiếp tục phát triển và hoàn thành 2.5 năm của mình một cách rực rỡ nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất