Giải Trí

Dàn sao khủng Hollywood tham dự lễ cưới của Justin Bieber và bất ngờ có cả…

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đúng là chỉ có thể là đám cưới của Justin Bieber khi quy tụ được dàn siêu sao quốc tế khủng như vậy!

Kết hôn tại toà án vào tháng 9 năm 2018, Hailey và Justin Bieber cho rằng, lễ cưới này dường như chưa được hợp pháp khi không có sự chứng giám từ Đức Chúa trời và những người thân của cả hai. Chính vì thế, cặp đôi sẽ tiến hành “một đám cưới đúng nghĩa” trong cuối tháng 2 đầu tháng 3 năm 2019 để cho bạn bè và gia đình có dịp chung vui. Và điều thắc mắc của hàng triệu khán giả đó chính là, đám cưới của một ngôi sao đình đám như Justin thì thì khách mời sẽ là những nhân vật tầm cỡ như thế nào đây?

Mới đây, nam diễn viên Billy Baldwin - bác của Hailey đã tiết lộ danh tính của dàn khách mời cực VIP sẽ đến tham gia lễ cưới này. Tại một lần trả lời trước truyền thông, Billy nói rằng: “Ai sẽ khuấy động sàn nhảy trong đám cưới ư? Đó sẽ là Hailey và tất cả cô bạn của con bé trong gia đình Kardashian. Có cả Gigi Hadid, Kendall Jenner và các cô bạn khác nữa”.

Hội “chị em bạn dì” của Hailey hứa hẹn sẽ làm sôi động lễ cưới

Billy Baldwin - Bác của Hailey

Ngôi sao Kendall Jenner

Đám cưới được dự định tổ chức trùng với dịp sinh nhật của nam ca sĩ Justin Bieber vào năm nay. Chính vì có ý nghĩa trọng đại như vậy, cặp đôi đã mời thêm hai nhân vật tầm cỡ khác của làng giải trí Hollywood là Travis Scott và Kylie Jenner. Bên cạnh đó, nhiều fan còn cảm thấy sốc trước quyết định khá “táo bạo” của Hailey khi cô nàng cũng đã gửi lời mời đến tình cũ của vị hôn phu - Selena Gomez đến tham dự lễ cưới.

Cặp đôi Travis Scott và Kylie Jenner

và bất ngờ khi có cả Selena Gomez

Selena và Justin từng là cặp đôi vàng của Hollywood

Theo tờ Us Weekly đưa tin: “Họ vẫn chưa quyết định được nên tổ chức đám cưới lớn hay nhỏ. Họ thích có một đám cưới nhỏ, nhưng cặp đôi lại muốn mời nhiều người đến tham dự. Họ biết rằng một khi lên kế hoạch, đám cưới có thể trở nên lớn hơn dự tính”. Hi vọng rằng lễ cưới của cặp đôi này sẽ tiến hành thật ấm áp và ngập tràn hạnh phúc!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất