Giải Trí

Dẫn nhau đi du lịch Hawaii: Người hâm mộ cũng phải 'chào thua' trước sự đáng yêu của đôi bạn Kim Woo Bin và Lee Jong Suk

Ánh Diệu
Chia sẻ

Sau một thời gian dài vắng bóng điều trị bệnh ung thư, Kim Woo Bin hiện đang có chuyến vi vu Hawai cùng người bạn thân Lee Jong Suk.

Mới đây, tờ Starnew đăng tải thông tin Kim Woo Bin cùng Lee Jong Suk đang có chuyến du lịch Hawaii. Theo đó, đôi bạn thân bắt đầu chuyến vi vu từ ngày 24/8 và đến thời điểm hiện tại vẫn còn ở Hawaii.

Được biết, sức khỏe Kim Woo Bin hiện đã khá hơn rất nhiều. Trước đó vào đầu tháng 8, hình ảnh nam tài tử xuất hiện trên đường phố sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Ở lần tái xuất này, Kim Woo Bin khá gầy, mái tóc dài buộc cao cùng gương mặt hốc hác khiến fan không khỏi xót xa. Rất nhanh sau đó, người hâm mộ bắt gặp nam diễn viên Người thừa kế cùng bạn thân Lee Jong Suk “hẹn hò” tại một quán cafe ở Seoul.

Clip: Kim Woo Bin và bạn thân Lee Jong Suk bị fan “bắt gặp” hẹn hò tại quán cafe ở Seoul.

Kim Woo Bin và anh chàng Lee Jong Suk là đôi bạn thân đình đám xứ sở Kim Chi, nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Cả hai có nhiều điểm tương đồng khi cùng xuất thân là người mẫu sau đó bén duyên với sự nghiệp diễn xuất. Hai anh chàng cùng sinh năm 1989 này bắt đầu trở nên thân thiết sau khi hợp tác với nhau qua bộ phim School 2013. Trong thời gian Kim Woo Bin mắc chứng bệnh ung thư, Lee Jong Suk nhiều lần động viên, thăm hỏi.

Tình cảm bền chặt theo năm tháng của cả hai khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Kim Woo Bin và Lee Jong Suk đã chứng minh rằng giữa thị trường giải trí đầy tính cạnh tranh như Kbiz vẫn còn đó tình bạn đáng trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin mới nhất