Giải Trí

Dân mạng phản ứng sau MV 'Cần một lý do': K-ICM không hát câu nào mà đứng tên sản phẩm?

Homie
Chia sẻ

Một lần nữa cư dân mạng lại thể hiện sự bức xúc về cách đặt tên và credit sản phẩm của K-ICM.

Tối nay 19/2, K-ICM vừa phát hành MV Cần một lí do trên kênh YouTube K-ICM Official, thu hút sự chú ý của truyền thông và đông đảo cư dân mạng.

CẦN MỘT LÝ DO - K-ICM X QUANG ĐÔNG | OFFICIAL MUSIC VIDEO

Trước đó khi mới chỉ tung teaser, hầu hết người xem đều cho rằng K-ICM sẽ ra mắt ca khúc mới với tư cách ca sĩ vì tên sản phẩm cihir vỏn vẹn tên K-ICM nhưng khi MV ra mắt, ai nấy đều bất ngờ vì anh chàng chỉ đóng vai trò diễn viên và music producer của sản phẩm này. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Andiez, do K-ICM sản xuất âm nhạc và giọng ca trẻ Quang Đông thể hiện.

Vốn từng lùm xùm trước đó về việc đặt tên, credit (ghi nguồn) cho sản phẩm khi còn hợp tác với Jack nên ngay khi Cần một lí do ra mắt, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao khi ở sản phẩm này, thậm chí còn không có tên ca sĩ mà chỉ có mỗi cái tên “K-ICM”.

Khá bất ngờ trước việc đặt tên, credit (ghi nguồn) như vậy, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc bằng việc “dislike” MV, bình luận chỉ trích bên dưới sản phẩm và các diễn đàn mạng xã hội. Đa số ý kiến đều không hiểu vì sao phía K-ICM lại hành xử như vậy và bày tỏ thái độ không hài lòng trước việc làm này.

Sau những ý kiến chỉ trích từ khán giả, hiện tại phía K-ICM đã thêm tên Quang Đông vào phần đặt tên MV cũng như đổi ảnh đại diện của MV thành hình của cả K-ICM và Quang Đông.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất