Giải Trí

Dàn HLV quyền lực của The Face - Gương mặt thương hiệu đang… ‘đi đâu về đâu’?

Nhã Nam
Chia sẻ

Lan Khuê, Phạm Hương, Hoàng Thùy, Minh Tú – dàn HLV The Face 2 mùa đầu tiên đã và đang có những bước chuyển mình trong sự nghiệp và cuộc sống.

Lan Khuê

Là người duy nhất “cầm cân nảy mực” suốt 2 mùa The Face đầu tiên, không lạ gì khi Lan Khuê được nhiều người nói rằng chính là “chị Đại” lớn nhất đã xuất sắc đưa Tú Hảo dành chiến thắng tại mùa The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2.

Nhắc đến Lan Khuê tại 2 mùa The Face, người ta nhớ đến một nữ HLV nhiều màu sắc và vô cùng điềm tĩnh. Sau mùa đầu tiên “chiếm sóng” vì bị nghi ngờ “o ép”, lần thứ 2 xuất hiện trên cương vị HLV, Lan Khuê đã có đủ kinh nghiệm và có nhiều hơn cơ hội để thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình. Hơn hết, Lan Khuê bao giờ cũng là vị HLV khiến khán giả an tâm nhất vì sự chuyên nghiệp, tận tụy và công tâm.

Lan Khuê từng nói rằng “Điều quan trọng nhất đương nhiên là chiến thắng cuối cùng. Thế nhưng, điều mà mình mong muốn chính là sự thành công của chương trình”.

Sau thành công ở The Face, Lan Khuê trở thành gương mặt được nhiều các nhãn hàng quan tâm. Cô đắt show hơn trước và trở thành vedette của nhiều sàn diễn.

Khi đang có sự nghiệp thăng hoa, Lan Khuê quyết định lên xe hoa lấy chồng. Ông xã của Lan Khuê là John Tuấn Nguyễn - một CEO nổi tiếng trong giới kinh doanh.

Sau đám cưới cổ tích, Lan Khuê có vẻ im ắng hơn so với trước đây. Điều này khiến không ít người tò mò về cuộc sống hôn nhân của cô và ông xã đại gia. Lan Khuê dành thời gian lui về chăm sóc tổ ấm nhiều hơn.

Phạm Hương

Biết đến với vị trí là HLV chương trình The Face mùa 1, Phạm Hương trở thành cái tên được nhiều người săn đón.

Xuất phát điểm là một Hoa hậu, Phạm Hương đến với The Face trong tâm thế của một người đẹp hướng dẫn thí sinh. Ngày Phạm Hương trở thành cái tên dẫn dắt thí sinh tại The Face mùa 1, nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra xung quanh việc ngồi trên ghế nóng này. Nhiều người nói rằng, với kinh nghiệm khá non trẻ của mình, khi Phạm Hương dẫn dắt thí sinh thì sẽ thế nào.

Rất nhiều phát ngôn của Phạm Hương trong chương trình đã để lại nhiều ý kiến khác nhau. “The Face không có chỗ cho hoa hậu thân thiện hay đại sứ hòa bình”, “Tôi không việc gì phải quan sát đến huấn luyện viên khác nghĩ như thế nào”, “Đừng bao giờ phá vỡ luật chơi của chị”.

Nhiều người nói rằng, những câu nói của Phạm Hương trong The Face mùa đầu tiên dường như đang cố gắng nhắm tới Lan Khuê.

Sau khi bước ra khỏi The Face mùa đầu tiên, Phạm Hương trở thành gương mặt thân quen của nhiều chương trình giải trí, thực tế. Thế nhưng thời gian vừa qua, cô dường như biến mất.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương đột ngột tạm rời xa showbiz để đi Mỹ chữa bệnh. Nhiều tin đồn xung quanh vụ việc này thế nhưng người đẹp chưa bao giờ lên tiếng. Hiện tại, sự nghiệp của Phạm Hương đang khá chìm lại.

Minh Tú

Quyết định trở thành người cầm cân nảy mực The Face mùa 2 của Minh Tú nhận được khá nhiều sự ủng hộ. Bên cạnh Lan Khuê là “người cũ” thì Minh Tú là một trong những HLV được mong chờ nhất chương trình The Face mùa 2.

Từng chinh chiến ở nhiều “đấu trường” người mẫu, không khó để người hâm mộ tin rằng Minh Tú sẽ “rất gì và này nọ” tại The Face 2017.

Xét về chuyên môn, cô gái cá tính này khá quen thuộc với sàn diễn catwalk khi có nhiều năm làm nghề, thậm chí là vedette trong những màn trình diễn nổi tiếng. Cô cũng từng tham gia các show diễn quốc tế và đóng quảng cáo cho một vài thương hiệu.

Nhiều người nhận xét rằng, Minh Tú là một trong những HLV có cá tính mạnh nhất, sẵn sàng “xù lông” để bảo vệ học trò của mình. Rất nhiều câu nói được cho là đụng chạm tới những người ngồi trên ghế nóng.

Bước ra từ The Face 2017, Minh Tú cũng trở thành gương mặt xuất hiện liên tục trong nhiều show diễn. Cô người mẫu ngày nào cũng đã quyết tâm thử sức mình ở đấu trường sắc đẹp danh giá và “cán đích” ở vị trí Miss Supranational Asia 2018.

Và giờ người ta nhìn Minh Tú bằng 1 con mắt thực sự khác. Một người đẹp đa-zi-năng và luôn biết làm mới mình trong mọi hoàn cảnh.

Hoàng Thùy

Xuất phát điểm là quán quân 1 chương trình tìm kiếm người mẫu, không khó để nhiều người nhận ra rằng Hoàng Thùy sẽ là một đối thủ đáng gườm khi ngồi trên chiếc ghế nóng The Face mùa thứ 2.

Thế nhưng, thời điểm Hoàng Thùy nhận lời tham gia làm HLV cũng đã nổ ra nhiều tranh cãi. Cô chưa được công nhận ở vai trò đại sứ cho một nhãn hàng nào được mổ xẻ nhiều nhất. Điều này trái ngược hoàn toàn với tiêu chí của The Face chính là “gương mặt thương hiệu”.

Thế nhưng sự đánh giá của khán giả cũng không thể nào chính xác được. Và những gì Hoàng Thùy thể hiện trên sóng truyền hình đã chứng minh được rằng, cô làm được nhiều hơn những gì người khác nghĩ.

Nhiều người còn hài hước nói rằng, Hoàng Thùy chính là “tiến sĩ ca giao” khi rất nhiều câu nói như “Đường dài mới biết ngựa hay”, “ba mươi chưa phải là Tết”, “Ai ơi chớ vội cười nhau, cười người hôm trước hôm sau người cười”…

Bước ra từ The Face với cương vị cầm cân nảy mực, Hoàng Thùy tiếp tục thử sức mình ở đấu trường sắc đẹp. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô xuất sắc dành được ngôi vị Á hậu 1. Và Hoàng Thùy còn là 1 trong những ứng cử viên sáng giá đại diện cho Việt Nam tham gia Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất