Giải Trí

Thanh Hằng diện váy đỏ rực đọ sắc cùng Hương Giang - Vũ Thu Phương trong buổi sơ khảo MUV 2019

Phương Anh
Chia sẻ

Vòng sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 khu vực phía Bắc đã chính thức diễn ra.

Sáng nay (16/9), vòng thi sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2019 diễn ra tại Hà Nội. Ngay từ sáng sớm, rất đông các thí sinh đã có mặt tại điểm sơ khảo để tham gia cuộc thi với mong muốn sẽ dành tấm vé vàng bước tiếp vào vòng sau.

Bộ năm giáo khảo Miss Universe Vietnam 2019 năm nay: Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Hương Giang, Giám khảo Xuân Trang, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.

Dàn giám khảo của Miss Universe Vietnam 2019 cũng là “chủ đề” được nhiều người quan tâm. Cũng như vòng sơ khảo của cuộc thi khu vực phía Nam đã được diễn ra trước đó, bộ sậu quyền lực của Miss Universe Vietnam 2019 là những “chị đại” như siêu mẫu Thanh Hằng, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Hoa hậu Hương Giang. Ngoài ra, giám khảo Xuân Trang, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng cũng là người có kinh nghiệm lựa chọn các thí sinh bước tiếp vào vòng trong.

Thanh Hằng diện váy đỏ rực khoe body đầy nóng bỏng của mình.

Hoa hậu Hương Hương Giang nhẹ nhàng với một thiết kế tinh tế.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Giám khảo Xuân Trang.

Đặc biệt, với chủ đề “Brave Heart”, các vị giám khảo mong muốn các thí sinh đến với cuộc thi hãy can đảm hơn và biết đâu chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ nằm trong tầm tay. Đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất