Giải Trí

Dàn giám khảo 'chất hơn nước cất' của vòng tuyển sinh Giọng hát Việt nhí mùa 7

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Những cái tên siêu hot ngồi trên chiếc ghế tuyển sinh Giọng hát Việt nhí mùa 7 chắc chắn sẽ khiến các tài năng nhí thích thú.

Sáng ngày 19/1, vòng tuyển sinh The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa 7 đã chính thức “khai pháo” tại khu vực miền Bắc. Từ sáng sớm, rất đông các tài năng nhí đã có mặt tại TTTM Savico Megamall Long Biên (Hà Nội) để tham gia vòng tuyển sinh.

Và một trong những điểm thu hút trong vòng tuyển sinh này chính là sự xuất hiện của dàn giám khảo sẽ đồng hành cùng với các thí sinh tại các vòng audition. Đó là các gương mặt trẻ làm “dậy sóng” dư luận trong thời gian qua: Minh Ngọc, Ngọc Ánh, nhạc sĩ Hải Âu.

Danh hiệu Quán quân của The Voice - Giọng hát Việt chính là “đòn bẩy” để Ngọc Ánh có thể phát triển trên con đường âm nhạc của cô. Ngọc Ánh chia sẻ, tham gia tuyển sinh Giọng hát Việt nhí mùa 7, cô vô cùng hồi hộp nhưng cô sẽ cố gắng truyền đạt kinh nghiệm dành cho các bé.

Bước ra chương trình The Voice với danh hiệu Á quân, bên cạnh đó Minh Ngọc cũng là một trong những giáo viên dạy thanh nhạc cho các bé từ 7 - 12 tuổi nên Minh Ngọc hi vọng sẽ lựa chọn được những tài năng nhí chất lượng cho cuộc thi.

Tham gia vòng tuyển sinh The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa 7 năm nay, nhạc sĩ người Đà Lạt - Hải Âu hi vọng sẽ có thật nhiều thí sinh tiềm năng đến tham gia. Với những tài năng nhí thì giọng hát các bé còn đang vô cùng trong sáng, cho nên vị nhạc sĩ này hi vọng sẽ được gặp gỡ những tài năng nhí ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất