Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng rủ rê Quang Hải, Thành Lương qua Mỹ xem lưu diễn

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Lời rủ rê của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những bức ảnh chụp cùng các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam: Quang Hải, Thành Lương, Văn Hậu… Trong bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng diện quần sooc và áo t-shirt đứng trông vô cùng khỏe khoắn đứng bên cạnh các cầu thủ.

Trong lần hội ngộ các cầu thủ này, Đàm Vĩnh Hưng không quên rủ rê Quang Hải, Thành Lương vào tháng 8 này qua Mỹ để xem show lưu diễn của anh. Nhiều người đã phải phì cười vì độ hài hước của “ông hoàng nhạc Việt”.

“Mình thích là mình gặp thôi. Mình thích là mình chụp thôi. Mình thích là mình post thôi. Mình thích là mình thích thôi. Tháng 8, đi Mỹ chơi không Hải ơi! Lương ơi! Trên tàu này có 2 người lùn hơn anh và 2 em nè. Nhìn chắc biết mà há. Còn một số khách đi cùng nữa chứ. Thôi không nói tên đâu. Lại giận rồi nói đau tim, đổ thừa nữa”.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những bức ảnh gặp gỡ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Không chỉ chụp ảnh, ông hoàng nhạc Việt còn đến từng bàn, xin chữ ký của các cầu thủ lên chiếc áo khoác của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất