Giải Trí

Ngày cuối năm, nhìn lại những đám cưới đình đám của sao Việt trong năm 2019

Nhã Nam
Chia sẻ

Năm 2019 chứng kiến nhiều đám cưới đầy ngọt ngào của sao Việt.

Võ Hạ Trâm và bạn trai người Ấn Độ:

Ngày 14/1/2019, đám cưới của Võ Hạ Trâm và bạn trai người Ấn Độ đã được tổ chức. Ông xã của Võ Hạ Trâm tên là Vikas Chaudhary, là một doanh nhân. Võ Hạ Trâm cho biết chồng cô kinh doanh trong lĩnh vực đá hoa cương. Cả hai quen nhau trong một bữa tiệc của người bạn. Ấn tượng ngay lần gặp đầu, Vikas đã tìm cách liên lạc và tỏ tình với nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ từng tiết lộ, ông xã của cô đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Đã từng mất tất cả thế nhưng Vikas đã đứng lên làm lại từ đầu. Hồi tháng 10 vừa qua, Võ Hạ Trâm đã cùng ông xã về Ấn Độ để thăm gia đình nhà chồng.

Đám cưới Lê Hiếu và Thu Trang

Cũng trong ngày 14/11, đám cưới Lê Hiếu và bạn gái 9x đã được tổ chức ở TP.HCM với sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Bà xã của Lê Hiếu là Thu Trang.

Thu Trang không hoạt động trong nghệ thuật thế nhưng cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và có tài kinh doanh.

Bà xã Lê Hiếu sinh năm 1990 hiện tại đang làm quản lý một số tụ điểm vui chơi của giới trẻ ở Sài Gòn. Trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai đã có quãng thời gian 1 năm tìm hiểu nhau.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu:

Dương Khắc Linh và Sara Lưu tổ chức đám cưới hồi tháng 6/2019. Cả hai chính thức về chung 1 nhà sau 6 tháng yêu nhau.

Dương Khắc Linh từng tiết lộ rằng, anh phải rất vất vả để có thể theo đuổi được bà xã. Trước đám cưới diễn ra, nam nhạc sĩ cũng cầu hôn nữ ca sĩ bằng món trang sức đắt tiền trong chuyến du lịch Hy Lạp. Sara Lưu tiết lộ bạn trai đã quỳ xuống trong khi đeo nhẫn và nói lời ngọt ngào với cô.

Sau khi kết hôn và về chung một nhà, cả hai vẫn thường đồng hành cùng nhau không chỉ trong cuộc sống mà còn trong nghệ thuật. Nhiều người thầm ghen tị với cuộc sống đầy tiếng cười và hạnh phúc của Dương Khắc Linh và Sara Lưu.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang:

Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào hồi tháng 7/2019. Trước khi đến với nhau, Cường Đô la đã từng trải qua 1 cuộc hôn nhân với Hồ Ngọc Hà và có 1 cậu nhóc Subeo.

Sau khi tổ chức đám cưới, cả hai vẫn đang thoải mái tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường đầy ngọt ngào và cùng nhau chăm sóc Subeo.

Đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng:

Được gọi là đám cưới “thế kỉ” của showbiz Việt, sau 10 năm bên nhau mặn nồng thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức về chung 1 nhà. Tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức ở Phú Quốc trong 1 resort 5 sao cao cấp.

Dàn khách mời của đám cưới cũng được nhiều người quan tâm. Với bạn bè là những người trong showbiz Việt, không lạ gì khi đám cưới của cặp đôi quy tụ nhiều cái tên nổi tiếng.

Cặp đôi cũng đã “chơi lớn” khi tài trợ toàn bộ vé máy bay, chi phí ăn ở và lưu trú cho khách mời khi tới đám cưới. Hôn lễ đã chứng minh được cho nhiều người rằng trong showbiz vẫn có những mối tình bền bỉ.

Đám cưới Bảo Thy và ông xã doanh nhân:

Sau khi Bảo Thy tổ chức hôn lễ thì đám cưới được nhiều người quan tâm nhất chính là Bảo Thy và ông xã doanh nhân. Vô cùng kín tiếng trong việc tìm hiểu cũng như tổ chức đám cưới, không lạ gì khi đám cưới Bảo Thy được truyền thông săn đón.

Hôn lễ của Bảo Thy diễn ra vào ngày 16/11 tại một khách sạn sang trọng ở Sài Gòn. Vì ông xã không phải là người nổi tiếng nên Bảo Thy ít khi chia sẻ hình ảnh của chồng.

Nữ ca sĩ cũng đã đáp trả lại những dèm pha về nhan sắc ông xã của mình, rằng anh không phải là diễn viên hay nam thần nên không thể nào đẹp trai lồng lộn được. Sau đám cưới, Bảo Thy lựa chọn cuộc sống ấm êm bên gia đình và tập trung cho hoạt động kinh doanh.

Đám cưới Hoàng Oanh và chồng Tây:

Nhiều người nói rằng, đám cưới Hoàng Oanh và ông xã Jack chính là đám cưới “chốt hạ” cho 1 năm 2019 đầy niềm vui của showbiz Việt. Được tổ chức vào ngày 1/12, đám cưới của cặp đôi đã được tổ chức trên sân thượng một nhà hàng ở TP.HCM.

Trước khi tới với nhau, cả hai đã có hơn 1 năm tìm hiểu. Chồng của Hoàng Oanh là người Mỹ và hiện tại đang sinh sống ở Singapore.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất