Giải Trí

Trường Giang từng trêu đùa Mạc Văn Khoa: 'Không về quê ăn Tết nhưng ở trong đây đã có… tình yêu'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Thông tin Mạc Văn Khoa sắp tổ chức đám cưới với bạn gái Thảo Vy đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Là một trong những diễn viên hài trẻ và nhận được nhiều sự yêu mến vì lối diễn tự nhiên, Mạc Văn Khoa chinh phục khán giả bởi tài năng của mình và được đại đa số khán giả công nhận. Chuyện tình của nam diễn viên hài cũng trở thành đề tài được nhiều người quan tâm.

Bên nhau 5 năm với bạn gái Thảo Vy, mới đây thông tin cả hai sẽ về chung 1 nhà vào cuối năm nay cũng được Thảo Vy tiết lộ. Bạn gái của Mạc Văn Khoa chia sẻ rằng, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào dịp Giáng sinh với một đám cưới đầm ấm, hài hước và vui vẻ. Mạc Văn Khoa cũng đã đưa Thảo Vy về quê ra mắt và gia đình nam diễn viên hài cũng vô cùng yêu quý Thảo Vy.

Nếu như theo dõi Mạc Văn Khoa và Thảo Vy, khán giả có thể thấy rằng cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, tay trong tay đi du lịch cũng như tận hưởng cuộc sống cạnh nhau đầy hạnh phúc. Thảo Vy cũng đã chứng minh cho khán giả thấy rằng, tình cảm mình dành cho Mạc Văn Khoa là thật chứ không phải bên cạnh anh vì sự nổi tiếng.

Nếu như theo dõi SAOstar, khán giả đều có thể nhớ tới lần livestream chia sẻ, gặp gỡ với Trường Giang và Mạc Văn Khoa khi bộ phim 30 chưa phải là Tết ra rạp. Khi chia sẻ về vai diễn của mình trên phim, với lỗi diễn hài hước cũng như đầy tự nhiên, Mạc Văn Khoa tiết lộ rằng vai diễn này để lại cho anh rất nhiều ấn tượng.

Là một diễn viên trẻ, Mạc Văn Khoa tự nhận mình chưa có quá nhiều kinh nghiệm, cho nên một số cảnh anh được đạo diễn chỉ cho để làm sao nhập tâm nhất vào vai diễn. Điều quan trọng nhất mà bộ phim này mang lại chính là tình cảm gia đình. Là một người sống xa gia đình, Tết không thể về quê được vì bận lịch diễn, chính bộ phim đã mang lại cho Mạc Văn Khoa một cái nhìn thực sự ấm áp nhất dành cho gia đình, mặc dù đi đâu nhưng gia đình vẫn là trên hết.

Nghe lời chia sẻ của Mạc Văn Khoa, Trường Giang đã quay sang trêu đùa đàn em rằng “Không về quê ăn Tết nhưng trong đây cũng đã có tình yêu đẹp rồi”.

Khi Trường Giang chia sẻ về tình cảm với con gái Destiny cũng như những gì anh đã trải qua, Mạc Văn Khoa cũng nói rằng anh rất hiểu những câu chuyện này. Khi được đàn anh trêu đùa rằng bao giờ sẽ sinh con, Mạc Văn Khoa đành cười trừ rằng anh đang cố. Khi Trường Giang cố gắng gặng hỏi bao giờ anh và bạn gái tổ chức đám cưới thì nam diễn viên hài đã trả lời “sang năm (2020)”.

Khán giả đang vô cùng nóng lòng mong chờ đám cưới của Mạc Văn Khoa và bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất