Giải Trí

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Mạc Văn Khoa và bạn gái trước khi tổ chức đám cưới

Huỳnh Giân
Chia sẻ

Thông tin Mạc Văn Khoa và bạn gái sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay đang nhận được nhiều sự chú ý.

Mạc Văn Khoa là một trong những cây hài có duyên của showbiz Việt. Không mang vẻ ngoài điển trai, chuẩn soái ca thế nhưng nét diễn hài hước, diễn như không diễn của nam diễn viên luôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Chuyện tình cảm của Mạc Văn Khoa cũng là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm. Anh và bạn gái Thảo Vy đã hẹn hò được 5 năm. Cả hai vẫn thường xuyên gắn bó với nhau ở các sự kiện gameshow và những hoạt động đời thường.

Mới đây, Thảo Vy cũng đã xác nhận chuyện cặp đôi dự tính tổ chức đám cưới vào dịp lễ Giáng sinh năm nay. Đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức đầm ấm, hài hước và vui vẻ.

Mạc Văn Khoa hẹn hò Thảo Vy từ khi mới bước chân vào showbiz. Cả hai bén duyên nhau trong hậu trường một chương trình hài, Thảo Vy xin được chụp ảnh cùng thần tượng. Ngay sau đó cả hai đã kết bạn qua facebook và nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình.

Người yêu Mạc Văn Khoa được nhận xét có gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Nam diễn viên hài từng tiết lộ rằng, thời điểm đầu mới hẹn hò anh thường ít gặp bạn gái mà chỉ nhắn tin hỏi han. Những cuộc hẹn hò của cả hai thường ở công viên, nhà thờ Đức Bà - những nơi không tốn kém tiền bạc.

Thảo Vy cũng đã được Mạc Văn Khoa đưa về quê để ra mắt gia đình. Bạn gái của nam diễn viên hài chia sẻ rằng, gia đình Mạc Văn Khoa rất yêu quý cô và bố mẹ cô cũng xem bạn trai như con cái trong nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Giân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất