Giải Trí

Đám cưới bạn gái cũ Lee Jun Ki: Kahee (After School) - Hwang Jung Eum, Kim Sae Ron cùng loạt sao chúc mừng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jeon Hye Bin nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp trong ngày hôn lễ!

Vào ngày 08/12 vừa qua, đám cưới của nữ diễn viên Jeon Hye Bin và vị hôn phu không phải là người nổi tiếng, đã được tổ chức ở Bali, Indonesia. Sự kiện diễn ra riêng tư với sự tham dự của các thành viên gia đình cũng như bạn bè thân thiết của cả hai. Đến tham dự hôn lễ có sự góp mặt của Kahee (cựu thành viên After School), diễn viên Ki Eun Se.

Ki Eun Se.

Quang cảnh tại hôn lễ.

Kahee hát ca khúc “I Love You For Sentimental Reasons”.

Jeon Hye Bin đã đăng tải một đoạn video mặc váy cưới cùng với lời nhắn nhủ gửi đến fan, những người đã gửi lời chúc mừng chân thành dành cho cô. Mỹ nhân 36 tuổi chia sẻ:

Đoạn clip của Jeon Hye Bin.

“Xin chào, tôi là Jeon Hye Bin đây ạ.

Năm nay là một năm đặc biệt đối với tôi. Có nhiều thứ đang diễn ra, tôi đã gặp được người mà tôi yêu thương. Và giờ đây, tôi đang thực hiện lừa hứa vĩnh cửu với anh. Anh ấy có tính cách tuyệt vời và có thể hiểu được lòng tôi. Chúng tôi hạnh phúc và ổn định hơn khi ở bên nhau, vì vậy chúng tôi quyết định kết hôn và sống cùng nhau.

Với thông báo đám cưới bất ngờ, tôi không thể nói với những người xung quanh. Tôi đã lo lắng nó sẽ ảnh hưởng tới bộ phim mới của tôi và lo lắng sự kiện này sẽ gây xáo trộn cho gia đình nhỏ đang chào đón tôi. Xin hãy hiểu, và tôi hy vọng các bạn vẫn sẽ sẵn lòng chúc phúc.

Kahee.

Tôi sẽ trở thành một người vợ có thể chăm sóc cho anh ấy, luôn làm cho anh ấy hạnh phúc và trở nên may mắn. Chúng tôi sẽ là một cặp đôi có thể chia sẻ với nhau và trải nghiệm những điều tốt đẹp. Xin hãy theo dõi, ủng hộ vợ chồng tôi bằng sự yêu thương”.

Nghệ sĩ nổi tiếng gửi lời chúc mừng: “Chị xinh đẹp quá”, “Chúc mừng chị”…

Bài đăng thu hút sự quan tâm từ công chúng cũng như các đồng nghiệp nổi tiếng của Jeon Hye Bin. Sau đó, diễn viên Hwang Jung Eum, Hong Yun Hwa, Hwang Bora, Kwon Soo Hyun, Yoo Min (Fueki Yuko), Kim Sae Ron và Shim Eun Jin đã gửi lời chúc mừng cô.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất