Giải Trí

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Tổ chức ở Phú Quốc, khách mời được chủ tiệc đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, máy bay

Key
Chia sẻ

Thiệp mời đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được khách mời hé lộ.

Đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những đám cưới nhận được nhiều chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Sau 10 năm bên nhau, cả hai đã quyết định tổ chức một đám cưới để chính thức về chung 1 nhà.

Ngày 9/11 tới đây, đám cưới của cặp đôi đình đám của showbiz Việt sẽ được tổ chức. Và hình ảnh thiệp cưới cũng đã được một số khách mời hé lộ. Trên trang cá nhân của mình, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã “nhanh tay” chia sẻ thiệp cưới của cặp đôi.

Thiệp cưới đươc được thiết kế vô cùng sang trọng đề rõ địa điểm tổ chức đám cưới chính là một resort hạng sang ở Phú Quốc. Thiệp cưới được thiết kế với màu trắng nhã nhặn, bên ngoài có chữ viết tắt của tên cặp đôi. Không những thế câu nói “Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm” chính là minh chứng rõ ràng cho 10 năm bên nhau đầy ấm áp của cặp đôi.

Phía bên trong thiệp cưới, có để lịch trình cũng như thời gian tổ chức lễ cưới. Ngày 9/11, khách mời sẽ di chuyển từ TP.HCM và Phú Quốc. Và ngày 10/11 sẽ di chuyển từ Phú Quốc về Sài Gòn. Các khách mời đều đã được đặt vé máy bay và chỗ ở.

Được biết dresscode của đám cưới đình đám này là màu trắng, đen và kem. Khách mời sẽ được tham gia lễ kết hôn, dùng tiệc và sau đó là đến tiết mục… nhảy đầm.

Ngay sau khi thiệp cưới được hé lộ, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao. Có lẽ đây là đám cưới duy nhất của showbiz Việt được tổ chức rầm rộ như thế này. Nhiều lời chúc đã được gửi tới cặp đôi sẽ thực sự vui vẻ nhất trong ngày trọng đại của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Key

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất