Giải Trí

Sắc đỏ ngập tràn tư gia Ông Cao Thắng trước giờ G rước cô dâu Đông Nhi về nhà

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tại nhà riêng của chú rể Ông Cao Thắng, không khí chuẩn bị đón dâu vô cùng tất bật và khẩn trương. Nhiều người thân và bạn bè đã có mặt từ rất sớm để chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi nghệ sĩ.

Sáng nay 8/11, đám cưới của Ông Cao Thắng - Đông Nhi sẽ diễn ra. Từ sớm, không khí tại nhà chú rể đã khá nhộn nhịp. Một số người thân trong gia đình và bạn bè của chú rể đã chuẩn bị xong sính lễ, sắp xếp các công đoạn cuối cùng cho lễ đón dâu.

Để có được nghi thức đón dâu trọn vẹn, phía nhà trai đã chu đáo trang hoàng không gian cưới vô cùng sang trọng với sắc đỏ rực rỡ của hoa hồng theo hơi hướng mộc mạc - ấm cúng. Được biết, sự kiện trọng đại này do đích thân các thành viên trong ekip của cặp đôi nghệ sĩ lên ý tưởng thực hiện.

Cận cảnh xe đón dâu đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Vào tầm giữa trưa, Ông Cao Thắng sẽ có mặt tại nhà gái để làm lễ đón dâu, sau đó, đưa Đông Nhi về lại nhà trai và thực hiện nghi thức lễ bái gia tiên chính thức về chung một nhà. Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất về đám cưới của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất