Giải Trí

Ông Cao Thắng cười không ngớt trong ngày thành hôn, Song Luân - Uni5 làm phù rể cạnh tranh độ soái ca

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ông Cao Thắng xuất hiện lịch lãm bên dàn phụ rể điển trai, sẵn sàng lên đường sang nhà Đông Nhi đón dâu.

Chú rể Ông Cao Thắng cùng các thành viên bưng tráp đã có mặt đông đủ để chuẩn bị lên xe di chuyển sang nhà cô dâu Đông Nhi tại quận Bình Chánh, Tp.HCM. Xuất hiện với bộ vest lịch lãm, tay cầm hoa cưới, Ông Cao Thắng không giấu nổi niềm vui sướng trước giây phút trọng đại của cuộc đời.

Xuất hiện tại lễ cưới, dàn hot boy nhận nhiệm vụ bê tráp chính là “gà cưng” của Ông Cao Thắng - Đông Nhi: Song Luân và nhóm nhạc Uni5. Đóng góp một phần nhỏ trong sự kiện lớn của đàn anh, các ngôi sao trẻ vô cùng hạnh phúc và lấy làm vinh dự.

Sau 10 năm yêu nhau, cuối cùng lễ thành hôn của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã được diễn ra trước sự tán dương và chúc mừng của bạn bè đồng nghiệp trong showbiz. Chứng kiến hành trình đồng hành của cả 2 trong sự nghiệp, công chúng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cái kết đẹp của cặp đôi.

Sau khi làm lễ tại tư gia, Ông Cao Thắng và dàn phù rể sẽ di chuyển sang nhà Đông Nhi để thực hiện nghi thức đón dâu. Sau đó, cả đoàn nhà trai sẽ đưa Đông Nhi về lại tư gia để dự tiệc thân mật cùng gia đình. Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất về đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất