Giải Trí

Nhìn lại đám cưới đáng nhớ của 3 sao nữ Thái Lan đầu năm 2020: Tuyệt phẩm nhất phải nhắc đến đám cưới của Mew Nittha

Ng T Hà
Chia sẻ

Mew Nittha, Yoghurt Nattasha và Rita Sririta - 3 nữ diễn viên Thái Lan xinh đẹp vừa kết hôn với bạn trai sau khi họ đã có một mối quan hệ trong nhiều năm.

Mew Nittha

Nữ diễn viên xinh đẹp Mew Nittha đã kết hôn với Hi-So Saint vào ngày 10 tháng 1 năm 2020. Họ đã ở bên nhau một năm trước khi kết hôn.

Mở màn những lễ cưới của sao Thái trong năm 2020 là đám cưới xa hoa lộng lẫy của nữ ngôi sao nổi tiếng xứ chùa Vàng Mew Nittha và chồng doanh nhân giàu có Saint. Bữa tiệc cưới lớn của cặp trai tài gái sắc đã mất tới 6 tháng để chuẩn bị và hoàn tất mọi thứ. Cả hai muốn những khách mời được hạnh phúc và vui vẻ cùng mình trong ngày đặc biệt này.

Không chỉ là một lễ cưới hoành tráng, dàn khách mời tới với lễ cưới của Mew Nittha và chồng đại gia cũng vô cùng xịn xò không kém. Đám cưới của cặp đôi quy tụ dàn siêu sao nổi tiếng Thái lan, từ những nam nữ diễn viên cùng đài đến hàng loạt ngôi sao đình đám khác cũng có mặt để chung vui cùng cặp đôi như Kimmy Kimberley, Taew Natapohn, Nadech Kugimiya, Anne Thong,…v….v

Gặp mặt truyền thông trong ngày trọng đại, cặp vợ chồng son chia sẻ cả hai đều yêu công việc, Mew Nittha vẫn sẽ tiếp tục nhận những dự án phim và chồng cô sẽ vẫn tiếp tục công việc của mình sau kết hôn. Tuần trăng mật sẽ dời lại sau khi bộ phim hiện tại của cô đóng máy. Chuyện có con chắc chưa vội vì cả hai còn yêu công việc lắm, muốn làm việc trước đã. Nữ diễn viên Suýt thất tình..thầm yêu anh chồng còn tiết lộ thêm cô học hỏi việc nấu nướng bếp núc từ mẹ, dần bắt đầu từ những điều nhỏ nhất như việc cùng mẹ gọt trái cây.

Cả hai cũng chia sẻ quan điểm của mình về hôn nhân nó phụ thuộc vào sự kiên nhẫn và thấu hiểu lẫn nhau. Cả hai đều biết nó sẽ không đẹp, ngọt ngào hạnh phúc mỗi ngày sẽ có những tranh luận thậm chí cãi vã nhưng cả hai phải kiên nhẫn. Chồng hiso của Mew Nittha cho biết anh may mắn khi gặp được cô vì cô ấy là một người tự nhiên. Nhắc đến chồng, nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết chồng cô rất hiểu cho công việc diễn viên của vợ, anh ấy quan tâm và chăm sóc cho cô rất tốt và không hề ghen khi cô đi đóng phim với bạn diễn.

Yoghurt Nattasha

Yoghurt Nattasha đã kết hôn với Dj PK vào ngày 02 tháng 2 năm 2020 sau khi họ đã có mối quan hệ được 8 năm. Trước khi lễ cưới diễn ra, cả hai đã chính thức đăng kí kết hôn từ năm ngoái. Cả hai tiết lộ với truyền thông rằng họ chưa sẵn sàng có con trong năm nay, chiếc nhẫn cưới 4 cara và giấy chứng nhận kết hôn trước giáo giới.

Nam dj PK chia sẻ mọi thứ đều do Yoghurt chuẩn bị hết từ những điều nhỏ nhặt nhất còn anh chỉ là người trả tiền. Nữ diễn viên đài 3 cho biết trong đám cưới cô đã chuẩn bị 4 chiếc váy cưới và chồng cô cũng góp phần lên ý tưởng cho từng bộ trang phục trong buổi lễ.

Đối với món quà dành tặng khách mời là những túi vải được vẽ bởi những đứa trẻ tự kỉ, cả hai cho biết đây là việc làm tốt và cả hai muốn chia sẻ những điều tốt đẹp hơn đến cộng đồng. Hơn nữa đây cũng là một dự án đặc biệt, bất kì ai cũng có thể tham gia, chiếc túi có rất nhiều công dụng mà mọi người có thể sử dụng hàng ngày.

Vào ngày 11 tháng 10 năm ngoái, cả hai đã đi đăng kí kết hôn tuy nhiên đó không phải là một đám cưới mà chỉ xem đó là một bữa tiệc. Sau khi kết hôn nữ diễn viên chia sẻ mình có nhiệm vụ sẽ chăm sóc tốt cho anh ấy vì chúng tôi đã là vợ chồng. Cả hai sẽ chăm sóc tốt cho nhau, cải thiện bản thân nhiều hơn. Còn về việc con cái, hiện tại vẫn đang nhận rất nhiều việc vì vậy việc có con trong năm nay là không thể. Hãy để một thời gian sau, hiện tại đang rất hạnh phúc rồi.

Rita Sririta

Một nữ diễn viên xinh đẹp Rita Sririta vừa kết hôn với Korn Narongdej vào ngày 29 tháng 2 năm 2020. Cô đã có mối quan hệ với anh ta trong 3 năm trước khi kết hôn.

Tại lễ cưới, Rita Sririta mặc chiếc váy trắng với vòng cổ sang trọng và cô ấy trông thật lộng lẫy. Chồng của cô - Korn Narongdej cũng đẹp trai và họ trông rất hợp nhau. Đám cưới được tổ chức tại khách sạn Four Seasons Place.

Dàn sao Thái tới tham dự lễ cưới vào ngày đặc biệt 29 tháng 2 của nữ huấn luyện viên chương trình The Face Thailand Rita Sririta gồm có: Son Yuke, James Theeradon, Jaylerr Krissanapoom và nhiều người khác. Trở lại ngày 29 tháng 5 năm 2019, phó chủ tịch của nhóm KPN Korn Narongdej đã cầu hôn Rita Sririta Jensen tại địa điểm lãng mạn. Cuối cùng sau 3 năm tìm hiểu cả hai đã chính thức về chung một nhà trong niềm chung vui của gia đình và bạn bè đồng nghiệp.

Nữ diễn viên chia sẻ đã từng nghĩ tới việc rời lễ cưới vì tình hình dịch bệnh tuy nhiên sau cùng cả cô và chồng đã quyết định dùng mọi biện pháp tốt nhất để đảm bảo an toàn cho khách mời. Cô thực sự hạnh phúc khi gặp được chồng của mình, tình yêu của anh dành cho cô luôn khiến cô cảm động. Ngày diễn ra lễ cưới nữ diễn viên không khỏi xúc động và hạnh phúc. Trước đó, ngày 4 tháng 1 buổi lễ đính hôn đã diễn ra, chủ yếu là dành cho gia đình, có khoảng 150 khách mời và mọi nghi lễ được thực hiện theo truyền thống của người Thái lan.

Một lần nữa xin chúc mừng 3 nữ diễn viên đã tìm được tổ ấm cho riêng mình và hi vọng rằng sẽ sớm được theo dõi những dự án phim mới của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất