Giải Trí

Sau Cường Seven, Vũ Ngọc Anh cũng đã lên tiếng chuyện ‘cưới chạy bầu’

Nhã Nam
Chia sẻ

Thông tin Cường Seven và Vũ Ngọc Anh “cưới chạy bầu” đã được người trong cuộc lên tiếng.

Mới đây thông tin Cường Seven và Vũ Ngọc Anh đã bí mật tổ chức hôn lễ đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Không những thế, cả hai còn dính thông tin “cưới chạy bầu” khiến ai nấy đều tò mò về câu chuyện trên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vũ Ngọc Anh đã lên tiếng về câu chuyện trên. Người đẹp khoe 2 bức ảnh “sương sương” với vòng eo con kiến và lên tiếng phủ nhận câu chuyện trên.

“Up chiếc ảnh mà mọi người nôn mình cưới hơn mình. Cho em khoe vòng eo chưa “chạy bầu” của em nhé. Em không muốn bị gắn mác “gái đã chống lầy đâu”.

Lời chia sẻ của Vũ Ngọc Anh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Đây cũng là lời phủ nhận của Vũ Ngọc Anh trước thông tin cô tổ chức đám cưới. Bạn bè của người đẹp còn hài hước chia sẻ “Sáng đọc báo đưa tin, đang tính gọi mắng, bầu bì mà hôm thứ 6 chạy bộ trèo cây để tranh hái sơ-ri với tôi”.

Người đẹp cũng đính chính với 1 người bạn rằng, cô và Cường Seven đang quay phim chứ không hề có thông tin của đám cưới.

Trước đó Cường Seven cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Nam ca sĩ cho biết, những bức ảnh anh và Vũ Ngọc Anh được cho là chụp ảnh cưới chỉ là ình hậu trường trong dự án phim mà cả hai đóng chung. Hiện tại, Cường Seven vẫn đang tập trung cho việc diễn xuất và sẽ trở lại với 1 dự án âm nhạc.

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh vướng tin đồn hẹn hò giữa năm 2018 sau khi hợp tác chung trong Lôi báo. Những khoảnh khắc tình tứ khiến nhiều người tin rằng cả hai đang hẹn hò. Khi được hỏi về tin đồn tình cảm, Vũ Ngọc Anh cũng như Cường Seven đều né tránh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất