Giải Trí

Ảnh cưới nhẹ nhàng của Cường Đô la và Đàm Thu Trang: Ngôn tình giữa đời thực là có thật

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của album ảnh cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Ngày mai (28/7), đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ chính thức được diễn ra. Mới đây, cặp đôi đã quyết định tung ra “sạch sành sanh” trọn vẹn bộ ảnh cưới của mình để khán giả có thể chiêm ngưỡng những phút giây hạnh phúc nhất.

Trước đó, cặp đôi đã gửi tới khán giả bộ ảnh cưới trong trang phục váy cưới trắng cùng vest đen được chụp tại bãi biển cũng như khu nghỉ dưỡng. Luôn lựa chọn phong cách tối giản nhất để chụp ảnh cưới thế nhưng cặp đôi vẫn khiến khán giả phải trầm trồ.

Những bức ảnh trong album mới đây lại chính là những khoảnh khắc đời thường nhất của cặp đôi. Không lựa chọn xiêm y lộng lẫy, không quần tây đóng thùng quá khô khan, cặp đôi đã thực sự khiến nhiều người phải bất ngờ vì những gì nhẹ nhàng nhất mà họ thể hiện.

Như một quyển album ghi lại chặng đường yêu của cả hai với những lời lẽ thật sự ngọt ngào như “Gặp em là định mệnh, trở thành bạn của em là một lựa chọn nhưng yêu em là chuyện ngoài tầm kiểm soát của anh”, “Lần đầu tiên gặp nhau, em đã nói chúng ta không chung đường. Không sao! Anh sẵn sàng vì em mà thay đổi lộ trình”, “Khi em gặp anh, trái đất đang xanh hoá màu hồng”, “Em là lí do để mỗi sáng anh thức dậy”.. Những câu nói đậm chất ngôn tình đang khiến nhiều người thầm ghen tị với cặp đôi.

Trước đó, chia sẻ về album ảnh cưới của mình, một bí mật đã được bật mí chính là bộ ảnh cưới mới nhất với nhiều cảnh tình tứ, cặp đôi tạo dáng tự nhiên mà không cần diễn, thậm chí là trước mặt bạn thân. Đặc biệt, cặp đôi cũng chủ động tạo những cảnh hôn đầy tình cảm mà không cần đến ê-kip yêu cầu. Được biết, váy cưới mà Đàm Thu Trang sẽ diện trong hôn lễ cũng được giấu kín bí mật tới tận phút chót với chú rể.

Ngày mai, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới là một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP HCM, nơi từng diễn ra ngày hạnh phúc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Khách mời tham dự hạn chế sử dụng điện thoại và vì đảm bảo an toàn cho trẻ em nên hôn lễ không phục vụ trẻ dưới 5 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất