Giải Trí

Giữa mùa dịch Covid-19, MC Đại Nghĩa vẫn thường trực phân phát gạo cho bà con nghèo

Hà Đan
Chia sẻ

MC Đại Nghĩa nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Là một trong những nghệ sĩ thường xuyên làm việc thiện, không lạ gì khi mỗi lần Đại Nghĩa xuất hiện, anh đều làm việc với vai trò là người giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Đại Nghĩa đã chia sẻ khoảnh khắc giúp đỡ người khác giữa mùa dịch Covid-19.

Theo đó, nam MC chia sẻ rằng, anh cùng các cộng sự của mình đã tổ chức phát gạo thiện nguyện cho bà con nghèo mùa Covid-19. Việc phát gạo sẽ ngày càng khó khăn hơn khi lệnh giới hạn ra ngoài được ban hành.

“Rồi ngày mai khi việc giới hạn ra ngoài chặt chẽ hơn thì lại càng khó khăn hơn cho mọi việc. Nhưng chắc chắn mọi người vẫn sẽ tìm cách để chia nhỏ lẻ ra, đến từng nơi từng nhà đang cần để không tụ tập thành một nhóm dù là nhỏ, để mang gạo đến cho những người đang cần”.

Một trong những điều khiến anh áy náy chính là nhiều địa phương có nhắn gửi nhờ hỗ trợ thế nhưng Đại Nghĩa chưa thể sắp xếp công việc để giải quyết hết được. Và trong ngày hôm qua, Đại Nghĩa cùng các cộng sự đã trao tặng 642 phần gạo cho bà con các nơi.

Sáng nay (1/4), nam MC đã có mặt tại Sóc Trăng để phát gạo cho bà con nghèo ở huyện Mỹ Xuyên và TP Sóc Trăng. Riêng đối với 2 địa phương này, Đại Nghĩa đã gửi tặng 450 phần gạo dành cho bà con nghèo. Nhiều người thực sự cảm phục trước tấm lòng nghĩa hiệp của Đại Nghĩa giữa mùa dịch Covid-19.

Trên trang cá nhân của mình, Đại Nghĩa cũng đã nhắn gửi rằng những ai thực sự khó khăn trong mùa dịch hoặc biết được những trường hợp khó khăn, bán vé số thì hãy gửi comment địa chỉ, tên cũng như số điện thoại người nhận, Đại Nghĩa sẽ gửi ship hoặc nhờ các cộng sự của mình gửi tới mỗi hoàn cảnh 10kg gạo.

Nhiều bình luận đã chia sẻ rằng, Đại Nghĩa thực sự là một con người luôn làm việc thiện, luôn lo lắng cho bà con nghèo. Giữa mùa dịch Covid-19, tình hình kinh tế bị ngưng trệ, hành động của Đại Nghĩa thực sự khiến nhiều người ấm lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất