Giải Trí

Đại Nghĩa bị giả mạo tài khoản để kêu gọi quyên góp từ thiện

Linh Đan
Chia sẻ

Đại Nghĩa đang kêu gọi mọi người report tài khoản giả mạo này.

Là một trong những MC đắt show nhất hiện nay, Đại Nghĩa đang là cái tên phủ sóng ở rất nhiều chương trình. Không chỉ được biết đến với vai trò là một nghệ sĩ đa năng, Đại Nghĩa còn được nhiều người biết tới mình với nhiều chương trình thiện nguyện, làm từ thiện.

Mới đây, nam MC là người đầu tiên tiên phong cùng người dân miền Tây chống chọi với hạn hán. Anh đã liên tục đưa nhiều máy lọc nước về với các tỉnh miền Tây để phục vụ bà con ở đây cũng như tài trợ chi phí để tặng nước miễn phí. Hình ảnh Đại Nghĩa trong những chuyến từ thiện của mình đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đại Nghĩa đã lên tiếng cảnh báo rằng đang có 1 tài khoản giả mạo anh để kêu gọi đóng góp làm từ thiện. Nam MC vô cùng tức giận và kêu gọi mọi người report tài khoản giả mạo này để tránh bị lừa đảo.

“Mọi người truy giúp Nghĩa gấp cái facebook này và report nó ngay lập tức dùm Nghĩa nha. Nó đang mạo danh Nghĩa để quyên góp từ thiện đó. Mọi người lưu ý, Nghĩa chỉ có duy nhất facebook này có dấu tích xanh chính chủ, và thông tin Nghĩa đăng trên đây với số tài khoản 0721000599682 mới là của Nghĩa nha. Còn những tài khoản khác đều là mạo danh nha.

Không hiểu tại sao vào thời điểm hoạn nạn thế này, thiên tai và dịch bệnh đang hoành hành, bao nhiêu người đang cơ cực lầm than, vậy mà vẫn có những kẻ lòng dạ tham lam chỉ muốn trục lợi cho riêng mình như thế. Vừa giận run người mà vừa đau xót khi con người lại không biết yêu thương nhau, chỉ biết lợi dụng hoàn cảnh để mưu cầu lợi ích cá nhân như vậy

Khuyên những ai đang làm cái chuyện xấu xa này phải dừng ngay lại trước khi quá muộn. Luật trời và lòng người chắc chắn sẽ không dùng thứ.”

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã nhanh chóng chú ý tới lời chia sẻ của Đại Nghĩa. Nhiều người chia sẻ rằng, tại sao giữa thời điểm khó khăn như thế này lại có những người giả mạo tung tin lừa đảo.

Đã có rất nhiều trường hợp các nghệ sĩ Việt bị mạo danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước đó Thuỷ Tiên cũng đã lên tiếng cảnh báo có kẻ giả mạo tài khoản của cô để lừa đảo khiến nữ ca sĩ không khỏi bức xúc. Bà xã Công Vinh chia sẻ: “Cảnh báo lừa đảo. Tiên không có xài zalo ạ, có một ai tạo tài khoản zalo tên Thủy Tiên và xin số thẻ visa để lấy thông tin hack tài khoản. Mọi người cảnh giác tuyệt đối đừng bao giờ để lộ thông tin số thẻ visa nha, khi chụp màn hình tin nhắn mình che số tài khoản cá nhân lại càng tốt nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin mới nhất