Giải Trí

'Đại hội tân binh' của Big 3+1: SM tự loại mình ra khỏi cuộc đấu rồi ư?

Quốc Khánh
Chia sẻ

SM vẫn chưa có động tĩnh gì cả!

Hôm nay, TXT chính thức ra mắt, góp mặt trong trận chiến Kpop đầy khắc nghiệt này. Đại diện của Big Hit Entertainment là gương mặt tân binh tiếp theo của Kpop gia nhập hội tân binh khủng long khi được gọi với cái tên “Đàn em của BTS”. Trong năm nay, JYP đã tung ra tân binh nữ ITZY, YG cũng sẽ chiến đấu cùng TREASURE 13 trong thời gian sớm nhất. Đại diện duy nhất của Big 3 vẫn im hơi lặng tiếng chính là SM Entertainment.

TXT.

TXT - đại diện của Big Hit bao gồm 5 thành viên: Yeonjun, Soobin, Beomgyu, Hueningkai và Taehyun. Em trai của BTS vừa ra mắt ngon ngẻ với 100.000 album được đặt hàng trước khi ra mắt. Nhóm chỉ vừa tung MV đầu tay mang tên CROWN và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ cư dân mạng. TXT vô cùng được chờ mong sẽ tiếp tục nối dài chuỗi thành công của BTS và vươn mình nổi dậy giữa vô vàn những tên tuổi lúc này của Kpop. Chuyện này sẽ không có gì gọi là không thể khi TXT có sự hậu thuẫn của công ty nhà, BTS, ARMY và vô vàn những người yêu thương nhóm. TXT sẽ tiến hành quảng bá lần đầu trên MCountdown. Tân binh khủng long của Big Hit sẽ tạo nên cú hích lớn trong năm 2019 này với một giải tân binh được chứ?

Đại diện của JYP - ITZY.

Tân binh ITZY vừa có màn ra mắt như mơ với ca khúc Dalla Dalla bắt tai. Các cô gái của JYP đạt ngay cúp sau 9 ngày ra mắt - kỷ lục đoạt cúp nhanh nhất của một tân binh Kpop tính cho tới thời điểm hiện tại. ITZY sở hữu 5 gương mặt: Chaeryeong, Lia, Ryujin, Yuna và Yeji. Đội hình của nhóm vô cùng đồng đều với những cô gái chân dài và ngoại hình không biết chê vào đâu. Tổng cộng, ITZY giành được 4 cúp trong lần đầu ra mắt, xứng đáng được gọi tên như một trong những tân binh ra mắt ấn tượng nhất của Kpop. ITZY chắc chắn sẽ còn vươn xa hơn nữa trong các hoạt động tương lai!

Những người chưa ra mắt: TREASURE 13.

Cái tên duy nhất chưa ra mắt trong danh sách 3 tân binh này chính là TREASURE 13 - nhóm nhạc xuất thân từ chương trình thực tế sống còn YG TREASURE BOX. 13 anh chàng là sự kết hợp của 2 nhóm nhạc nhỏ bao gồm TREASURE và MAGNUM. Chưa debut, nhóm nhạc đã gây không ít ồn ào khi liên tục thay đổi đội hình debut: Ban đầu là TREASURE - những người chiến thắng trong chương trình, sau đó lại là MAGNUM - những người thua cuộc được cứu vớt, và cuối cùng là sự kết hợp của cả 2 - TREASURE 13. Dù là một tân binh có xuất thân từ YG lừng danh, nhưng người hâm mộ vẫn rất lo lắng cho tình hình của nhóm lúc này, khi mà công ty chủ quản của các nam thần thường đang gặp phải vô vàn những scandal lớn nhỏ của Seungri (BIG BANG). Tình hình khó khăn như thế, nhưng TREASURE 13 vẫn là một tân binh đáng trông đợi vào năm nay.

SM im hơi lặng tiếng.

SM Entertainment là đại diện kín tiếng nhất cho đến thời điểm hiện tại. Dù rộ lên tin đồn sẽ có nữ tân binh kế vị Red Velvet được công ty này cho ra mắt nhưng dường như vườn hoa SM vẫn chưa có ý định tồng thêm hoa cho mình. Nhóm nhạc mới nhất của SM lúc này là NCT cũng đang đạt được những thành công nhất định. Liệu rằng SM có tham gia vào cuộc chiến tân binh cùng “những người bạn” trong Big 3+1 vào năm nay hay không? Hãy cùng SAOstar chờ đón nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất