Người mẫu - Hoa hậu

Đại diện YG Entertainment 'thảm hại' tại PRODUCE X 101: Ông lớn Kpop đã thật sự thất bại?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Ông lớn Kpop giờ đã đi xuống đến thế sao?

Sau vòng thi đầu tiên của PRODUCE X 101 - “Group Battle”, toàn bộ những thực tập sinh hiện tại lẫn cựu thực tập sinh của YG Entertainment đều hứng chịu những thất bại nặng nề. Những gương mặt được nhắc đến ở đây chính là Wang Jyunhao, Hikada Mahiro và Lee Midam. Họ cùng nhau xuất thân từ YG TREASURE BOX và thi đấu tại mùa thứ 4 của PRODUCE năm nay.

Cựu thực tập sinh của YG Entertainment - Lee Midam.

Chàng thực tập sinh Nhật Bản - Hikada Mahiro của YG Entertainment.

Wang Jyunhao đại diện cho YG Entertainment tham dự PRODUCE X 101.

Thất bại nặng nề nhất chính là Hikada Mahiro khi đứng hạng chót với vỏn vẹn 8 phiếu bình chọn đến từ khán giả tại trường quay. Chàng thực tập sinh người Nhật Bản được lựa chọn vào đội “Mama” - ca khúc debut của tên tuổi EXO. Dù trình diễn tốt song Mahiro vẫn không thể nhận về sự ủng hộ của khán giả và đứng chót bảng trong sự bất ngờ của nhiều thực tập sinh khác. Nhóm “Mama” cũng thua cuộc trước “Love Shot”, tạo nên sự bất lợi cho thứ hạng của Mahiro trong vòng loại trừ sắp tới.

Fancam cá nhân của Mahiro với ca khúc “Mama” của EXO.

Wang Jyunhao sở hữu lượt vote cá nhân khá khẩm hơn với 50 lượt bình chọn từ khán giả. Tuy vậy, nhóm “Adore U” của anh chàng này vẫn phải chịu thua trước nhóm “Clap” trong vòng thi đấu các bài hát của SEVENTEEN. Dù nỗ lực trình diễn hết mình nhưng Jyunhao không thể giành thêm bất kì điểm cộng nào và chỉ đứng ở thứ hạng trung bình trong số các thực tập sinh của chương trình.

Fancam của Wang Jyunhao khi trình diễn “Adore U” tại vòng “Group Battle”.

Sau khi thất bại tại YG TREASURE BOX, Lee Midam đã rời YG và chuyển sang công ty AAP.Y Entertainment. Ở vòng thi này, Midam được chọn vào nhóm “The 7th Sense” để tranh tài cùng “Boss” - những bài hát của NCT U. Dù được chọn làm center, sở hữu nhiều khoảnh khắc ăn điểm song Midam lại chỉ sở hữu đúng 17 lượt bình chọn. Nhóm của Midam cũng thất bại hoàn toàn trước sự xuất sắc của đối thủ và ngậm ngùi chấp nhận thất bại.

Fancam cá nhân của Lee Midam - center của nhóm “The 7th Sense” tại PRODUCE X 101.

Có thể nói những đại diện YG Entertainment vẫn sở hữu thực lực tốt song họ đang thể hiện không hề đúng với kì vọng tại PRODUCE X 101. Vốn dĩ những gương mặt này cũng đã tương đối quen thuộc với khán giả trong thời gian gần đầy nên họ cũng không dành quá nhiều sự quan tâm cho những thực tập sinh này. Hơn nữa, kết quả bình chọn online mới là nhân tố chủ yếu ảnh hưởng đến các thực tập sinh nên hãy cùng trông đợi vào phần loại trừ sắp tới tại PRODUCE X 101.

Cả Wang Jyunhao, Hikada Mahiro…

… lẫn Lee Midam đều phải nỗ lực hơn nữa để chiến thắng tại PRODUCE X 101.

PRODUCE X 101 sắp sửa bước vào màn loại trừ đầu tiên với chỉ 60 gương mặt được đi tiếp. Hãy cùng đón chờ những diễn biến sắp tới của chương trình truyền hình thực tế sống còn ăn khách nhất Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất