Giải Trí

Đại diện cố vấn Hoa Hậu Kinh Đô nổi bật tại họp báo

T.H
Chia sẻ

Buổi họp báo khởi động dự án Hoa hậu Kinh Đô Asean diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2005 và doanh nhân trẻ Nguyễn Thế Anh dưới cương vị Thành viên Ban cố vấn

Ngày 25/09 vừa qua, BTC cuộc thi Hoa hậu Kinh đô ASEAN 2020 - Miss Capital ASEAN 2020 đã có buổi họp báo công bố các thông tin chính thức về cuộc thi. Sự kiện văn hóa này nằm trong chuỗi hoạt động năm du lịch quốc gia Ninh Bình 2020, đồng thời cũng là một hoạt động đóng góp thiết thực cho năm luân phiên Chủ tịch ASEAN mà Việt Nam giữ vai trò chủ tịch.

Họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Kinh Đô Asean 2020. Ông Nguyễn Thế Anh (đứng giữa) bên cạnh là Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2012 (váy trắng)

Buổi họp báo với sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2005, Hoa hậu Kinh Đô Việt Nam 2006, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2015,… vợ chồng nghệ sỹ Minh Tiệp và nổi bật là doanh nhân trẻ Nguyễn Thế Anh dưới cương vị thành viên Ban cố vấn

Ông Nguyễn Thế Anh giữ cương vị Thành viên Ban cố vấn trong cuộc thi Hoa hậu ASEAN 2020

Ông Nguyễn Thế Anh được biết đến với cương vị Tổng giám đốc của công ty Xuất nhập khẩu và Phân phối H&H - chuyên cung cấp các dòng Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại. Kế thừa và học hỏi nhiều kinh nghiệm từ mẹ là doanh nhân Đặng Thanh Hằng - người giữ vai trò cố vấn Sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 3 mùa liên tiếp (2014-2018), ông Nguyễn Thế Anh được đánh giá sẽ là nhân tố quan trọng góp phần làm nên thành công trong cuộc thi Hoa hậu Kinh Đô ASEAN lần này.

Ông Nguyễn Thế Anh nổi bật cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2005

Tại buổi họp báo, doanh nhân Nguyễn Thế Anh chia sẻ: “Hoa hậu Kinh đô Asean là một cuộc thi lớn, được tổ chức quy mô và bài bản. Với cương vị là thành viên Ban cố vấn, tôi và H&H sẽ luôn đồng hành cùng các bạn thí sinh trong suốt cuộc thi. Chúc các bạn luôn tự tin và tỏa sáng để khẳng định vị trí của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc Đông Nam Á!”

Doanh nhân Nguyễn Thế Anh chia sẻ: “Tôi và H&H sẽ luôn đồng hành cùng các bạn thí sinh trong suốt cuộc thi. Chúc các bạn luôn tự tin và tỏa sáng để khẳng định vị trí của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc Đông Nam Á!”

Chia sẻ

Bài viết

T.H

tag-icon
Tin mới nhất