Giải Trí

Thảm đỏ MGMA 2019: Dahyun (TWICE) 'tay không bắt bọ' trên đầu gối rapper DinDin

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sự việc này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú.

Tối 1/8, giải thưởng âm nhạc M2 X Genie 2019 vừa diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Hàn Quốc thuộc lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh như Goo Hye Sun, Chung Ha, Kim Hye Yoon, AB6IX, TXT, Twice, Kim Jae Hwan, Mamamoo…

Nhóm TXT.

Sau khi tham gia thảm đỏ lễ trao giải, rapper DinDin đã chia sẻ một câu chuyện vui trên trang Instagram cá nhân về tình huống bất ngờ giữa anh Dahyun (TWICE). Cụ thể, tại sự kiện thảm đỏ MGMA 2019, Dahyun đã dùng tay không gỡ một con bọ ra khỏi đầu gối của nam rapper khiến anh chàng và những thành viên khác vô cùng bất ngờ.

Trong bức ảnh mà DinDin đăng tải, cô nàng Dahyun đang chạm tay vào đầu gối trước sự lúng túng của nam rapper.

Ngoài bức ảnh trên, DinDin còn kèm theo lời chú thích: “Dahyun (TWICE) đã gỡ một con bọ khỏi đầu gối tôi bằng tay không. Cô ấy thật tuyệt“.

Vốn dĩ các nữ idol Hàn Quốc thường gắn liền với hình ảnh nữ tính, “bánh bèo” nên việc dùng tay không bắt bọ của Dahyun khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Dưới phần bình luận, các fan bày tỏ sự phấn khích và cho rằng “không có gì Dahyun không thể làm được. Ai nấy đều hào hứng trước sự cá tính của cô nàng.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất