Giải Trí

Daesung viết thư xin lỗi và giải thích về toà nhà nghi chứa tụ điểm kinh doanh mại dâm

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sau nghi vấn về hoạt động kinh doanh bất hợp pháp trong toà nhà của mình, mới đây Daesung đã viết thư xin lỗi và đưa ra lời giải thích về vụ việc này.

Theo đó, anh xin lỗi vì không thể quản lý toà nhà chặt chẽ và hứa sẽ có hành động pháp lý đối với bất kỳ doanh nghiệp nào bị phát hiện có hành vi kinh doanh bất hợp pháp.

Cụ thể, anh viết: “Xin chào, tôi là Daesung! Tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi chân thành nhất vì lần đầu tiên tôi viết thư cho các bạn từ quân đội để giải thích một vấn đề khiến mọi người lo lắng.

Tòa nhà có liên quan đến các nghi vấn là một tòa nhà dưới tên của tôi và tôi đã mua nó ngay trước khi tôi vào quân đội. Bởi vì tôi đã gia nhập quân đội gần như ngay lập tức sau khi mua tòa nhà, nên ban quản lý tòa nhà của tôi đã không kiểm soát được một cách chặt chẽ. Tôi xin chân thành xin lỗi vì điều đó.

Vào thời điểm tôi mua tòa nhà, những người thuê hiện tại đã điều hành doanh nghiệp của họ trong tòa nhà, vì vậy tôi không biết về bất kỳ hình thức kinh doanh bất hợp pháp nào. Tôi sẽ có hành động pháp lý ngay lập tức đối với bất kỳ doanh nghiệp nào bị phát hiện có hành vi bất hợp pháp. Đồng thời tôi sẽ cố gắng hết sức để chịu trách nhiệm với tư cách là chủ sở hữu của tòa nhà.

Mặc dù đã trễ nhưng tôi vẫn suy nghĩ một cách sâu sắc về những vấn đề đang xảy đến với mình. Tôi sẽ chịu trách nhiệm để sửa lại những lỗi sai này. Cảm ơn các bạn“.

Tối qua 25/7, kênh Channel A đưa tin về việc toà nhà thuộc sở hữu của Daesung bị nghi ngờ là tụ điểm có chứa kinh doanh mại dâm trái phép từ năm 2005. Theo phóng sự này, có một số tầng trong toà nhà không được sử dụng công khai. Dù được đăng kí kinh doanh là nhà hàng, studio ảnh nhưng những tầng này được khoá kín và không cho người ngoài tiếp cận.

Theo những người dân gần toà nhà cho biết có nhiều tầng chỉ hoạt động vào ban đêm và nhiều xe hơi đưa khách nam tới liên tục. Khi phóng viên giả dạng khách muốn vào quán bar của toà nhà thì bị bảo vệ chặn lại, cho biết những quán này chỉ dành cho hội viên và không nhận thêm khách hàng mới. Khi phóng viên liên hệ với nguồn tin đang làm việc trong tòa nhà, người này khẳng định đây là tụ điểm mại dâm hoạt động bí mật.

Hiện tại, thành viên Big Bang đang thực hiện nghĩa vụ quân sự trong quân đội và dự kiến ​​sẽ được xuất ngũ vào ngày 11 tháng 11 năm 2019. Khi nghi vấn được đưa ra, Daesung được cho là không biết về hoạt động phi pháp này. Đại diện của đơn vị bất động sản cho biết nếu sự thật có việc kinh doanh bất hợp pháp, Daesung sẽ chấm dứt hợp đồng với bên thuê và lấy lại mặt bằng.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất