Giải Trí

Dae Hwi và Woo Jin 'tái debut' với ca khúc thời PRODUCE 101, fan nhung nhớ ngày còn vẹn nguyên của WANNA ONE

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hai cựu thành viên của WANNA ONE đã sẵn sàng để quay trở lại rồi đây!

Hai cựu thành viên của nhóm nhạc WANNA ONE là Lee Dae Hwi và Park Woo Jin đã chính thức quay trở lại với đấu trường âm nhạc Kpop khắc nghiệt trong một vai trò hoàn toàn khác biệt. Bây giờ, cả hai đã là những thành viên của AB6IX thuộc công ty chủ quản Brand New Music. Nhóm nhạc này bao gồm cả hai cựu thí sinh của PRODUCE 101 là Kim Dong Hyun và Im Young Min. Bên cạnh đó, nhân tố mới đã được thêm vào đội hình này chính là Woong. Nhóm vừa tung ra bản biểu diễn cho ca khúc Hollywood - một bài hát quen thuộc đã từng được các anh chàng trong nhóm đem ra thi đấu tại PRODUCE 101 mùa thứ hai và nhận về rất nhiều lời tán dương từ công chúng.

Hollywood được thể hiện bởi AB6IX.

Ca khúc này đã từng được trình diễn tại PRODUCE 101 mùa thứ hai.

Ca khúc này do chính tay center nam đầu tiên của PRODUCE 101 - Lee Dae Hwi viết nên. Ca khúc đã từng oanh tạc rất nhiều “mặt trận” vào thời điểm đó vì chất nhạc bắt tai vô cùng. Ca khúc đã từng vấp phải tranh cãi đạo nhạc với GOT7 xong câu chuyện vẫn chưa có được kết quả cuối cùng. Tuy vậy, màn debut của Dae Hwi cùng Woo Jin làm người hâm mộ những ngày WANNA ONE còn nguyên đội hình, cùng nhau chinh phục nhiều đỉnh cao trong sự nghiệp. WANNA ONE xuất phát từ PRODUCE 101 và trở thành một trong những hiện tượng của cuối năm 2017 cũng như cả năm 2018. Các anh chàng không ngừng đạt được thành công trong mảng âm nhạc, truyền hình và bùng nổ danh tiếng của làn sóng Hallyu huyền thoại. Tuy vậy, WANNA ONE đã tan rã vào cuối năm 2018 và để lại vô vàn những nuối tiếc cho công chúng.

Dae Hwi và Woo Jin…

… đã từng có những tháng ngày rực rỡ cùng WANNA ONE.

AB6IX sẽ tung MV chính thức của mình vào ngày 22/05 sắp đến, đánh dấu bước chuyển biến mới trong sự nghiệp của các anh chàng. Chúc cho nhóm sẽ thành công rực rỡ giống như những gì WANNA ONE đã làm được trong quá khứ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất